APAT NA PU'T ANIM

9 3 0
                                    

"britney"


napalingon ako sa kakapasok lang sa pinto nang office ko gumuhit naman ang ngiti sa labi ko nang makita ko si chandler na pumasok habang may hawak pa na kape sa magkabilang kamay niya.


"hey wassup."saad ko at itinigil muna ang pagtatype sa laptop.


"coffe for my baby."he gentle said.

"hmm...nagabala ka pa thank you..."


umupo siya sa sofa at nakatitig saakin habang iniinom yung kape niya.


"parang mas nakakapaso naman yang titig mo chandler sige ka baka matusta ako haha."he only chuckle.


"you're so beautiful even if you look like messy and stress."


"i'am?"


"yeah.unfair."i roll my eye and smirk.


"why?you look handsome too even if you're stress?HAHAHA."


"tsk.lets have a vacation please?i miss you so much.lagi nalang mga papeles mo ang inaatupag mo hindi na ako."he cutely pout.


tumayo naman ako at naglakad papunta sakaniya.kumandong naman ako dito at agad niyang pinulupot yung braso niya sa bewang ko.


"hmm..my baby is jealous of my work.dont worry its for our future."i said and wink at him.


"ang sarap pakinggan nang mga sinasabi mo ngayon sana ganiyan ka nalang lagi."


"because i miss you too.ang hirap kapag kapag nasa labas tayo hindi tayo medyo nakakagalaw."saad ko at sinubsob yung mukha ko sa leeg niya.pasimple ko pa iyon singhot kaya napaigtad siya.


"stop it britney."


"ok."i said and smile playfully to him.


parehas kaming napalingon at gulat ni chandler nang pabagsak na bumakas yung pintuan nang office.nanlaki naman yung mata namin nang inuluwa noon ang boung barkada.


"aha!sinasabi ko nanga ba!"


"I knew it yeheeyyy!!"


mabilis naman ako umalis sa kandungan ni cjandler at inayos pa yung nagusot kong dress.at dali daling bumalik sa lamesa ko.


"magsabi nga kayo nang totoo.kayo na ba ulit?"saad ni faye habang nakapamewangan pa.


mas lalo akong namula nang ngumisi si chandler sakanila at tumayo.pinasok pa nito yung dalawang kamay niya sa bulsa niya at maangas na tinignan ang boung barkada.yes.narito silang lahat.


"what do you all guys think?"he said colly.


"omyghad..."gulat na sabi nila at napatakip pa sa bibig nila.


namula naman ako nang sobra sa sinabi ni chandler at napayuko nalang sa kahihiyan.


"woooooo!!!iba talaga ang kamandag nang isang buenavista!"rinig kong sigaw nang boys.



napaangat naman ako nang tingin sakanila at nakita kong mangha parin sakanilang nalaman.maya maya pa ay sabay sabay silang tumakbo palapit saakin at bahagya pa akong sinabutan ni faye.



"gaga ka.may pasabi sabi kapang nakamove on kana tapos anong nangyari hindi mo lang kinain nilunok mo pa yung sinabi mo"



"sinasabi ko nanga ba ang lakas talaga nang instinct ko."


when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon