TATLONG PU'T ANIM

11 4 0
                                    

"sabihin mo na kung anong sasabihin mo zapphire."saad ko.humalikipkip naman siya at mapangasar akong tinignan.



kanina lang ay parang anghel siya nung nasa harapan namin si chandler at nung tinawag niya ako. tapos ngayon ay parang siyang sinaniban ni satanas kung makatingin saakin.




"I just wanted to say...na tumawag lang naman saakin yung lola ni chandler na bantayan ko daw ang apo niya dahil baka may kumalantaring iba dito.see britney?she didn't want you to chandler so you better back off."nakataas na ang kilay niya ngayon at mataray akong tinignan.




"oh really?i'm scared~~"i mocked her."you know what zapphire?gusto kalang nang lola ni chandler pero si chandler?never kaniyang gugustuhin lalo na't ang slash childhood bestfriend niya ay nagbabalat kayo pagkaharap ang ibang tao."hindi ako nakipagtalo at nagpataasan kami nang kilay.



"you bitch!"akma niya naman akong sasampalin nang inunahan ko siya nang malakas na sampal.napahawak naman siya sa pisnge niyang namumula at gulat na tumingin saakin.



"sa susunod bilisan mo naman.nauunahan ka tuloy."nakangisi kong saad at tatalikod na sana sakaniya nang may sasabihin papapala ako.



"oh there's more.wag kang masyadong makadikit sa may girlfriend na ha?nagmumukha kang higad e"saad ko sakaniya sabay flip hair nang buhok ko.




iniwan ko siya doon na nakanganga at lumakad na palayo para makabalik sa hotel.atleast sa ganong paraan ay makaganti naman ako.matagal na ako nagtitimpi sakaniya buti nga yoon lang ang inabot niya saakin.pagkarating ko sa hotel ay nakita ko sila faye na nagmemeryenda doon kaya nilapitan ko ito.



"oh britney saan ka nanggaling?ok kanaba?"tanong saakin ni faye pagkaupo ko.



"a huh.asan sila carly?"tanong ko sakanila at ininom yung juice na naroon.



"eh diba nga magkakasama kayong tatlo?"



"ay oo nga pala ang tagal naman nila ang dami ko nang shell na nakuha oh?"pinakita ko sakanila yung isang supot na shell na naipon ko kanina.




"wow ang dami.."mangha na saad ni sofia.



"san si carly britney?"napatingin naman ako kay felix.




"ewan ko nga e basta naghiwalay hiwalay lang kami para kumuha nang mga shells tapos hindi ko na mahagilap yung dalawa"sobrang init kaya naman kinuha ko kay jm yung mini fan.nabilad rin ako doon ah.alas tres palang kaya sikat na sikat pa ang araw.




"bon fire tayo mamaya?"saad ni faye.




"g."tumango naman kaming lahat.




nakita ko namang papalapit sa table namin si chandler kaya umiwas ako nang tingin.hindi ko padin nakakalimutan yung ginawa niya saakin kanina.paano nalang kung hanggang birthday niya ay magkaaway kami.paano ko sakaniya maibibigay yung regalo ko.hays.




"where's zapphire?did you guys see her?"a big pain stab on my chest.



buti pa yung bestfriend niya hinahanap niya pero yung sariling girlfriend ni tapunan nang tingin ay hindi.tumayo nalang ako at susubukan hanapin sila carly.nang makalayo ako sakanila ay nagpakawala ako nang isang buntong hininga.iginala ko lang yung mga mata ko at nakita ko nga sila carly na nasa batuhan din nagtatawanan sila ni yuhan habang nagbabatuhan nang mga buhanginan parehas nadin silang basa.natawa naman ako sa kanila at nilapitan ito.




"para kayong mga bata HAHA oh ano marami rami naba?sinong panalo?"nakangiti kong saad parehas naman silang napatingin saakin at tumawa.



when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon