TATLONG PU'T DALAWA

17 5 0
                                    

"oh ayan na pala sila chandler ma."pagkatingin saamin nang mommy ni chandler.kumpleto na silang lahat doon at parang kaming dalawa nalang ni chandler ang iniintay sa lapag.




"good evening po sainyo."saad ko at nag bow sakanila.



"magandang gabi din sainyo halika na kayo rito at nagsimula na tayong kumain."sambit nang daddy ni chandler kaya napaayos naman ako nang upo at dumiretso na kami ni chandler sa hapag.



napatingin naman ako sa lola ni chandler na ngayon ay nasa gitna nang hapag namin.seryoso lang siyang naghihiwa nang steak sa plato niya at nakataas ang isang kilay niya.agad naman akong kinabahan dahil itsura palang nang lola ni chandler ay parang may pagkaistrikta na.




sinervan lang kami nang yaya nila nang champaign at umalis narin ito.




"kain na kayo."napatingin naman ako sa mommy ni chandler na matamis ang ngiti saakin kaya kahit papaano ay nabawasan yung kaba ko.


tahimik lang kaming kumakain nang magsalita ang lola ni chandler.



"chandler?"




"yes lola?"napatingin naman saakin si chandler ngunit agad din siyang nagiwas nang tingin.





"hindi mo ba saakin ipapakilala yang kasama mo?"




agad naman tumalbog yung puso ko sa kaba.shizz eto nanaman ako parang ang sungit nang lola ni chandler.




"of course la.by the way this is britney collins my girlfriend lola.."nahihimigan ko ang takot sa boses ni chandler kaya naman napahawak ako sa laylayan nang dress ko.




"uh...huh...i thought you and zapphire is going good together?what happened apo?"napatingin naman ako sa lola ni chandler na ngayon ay nakay zapphire na ang atensyon niya.




"mama.."tawag nang mommy ni chandler sakanya kaya napatingin naman siya sa gawi nang parents ni chandler.




"what?i'm just asking.because last time in u.s i remembered chandler and zapphire is dating?i'am wrong?"


napatingin naman ako kay chandler na ngayon ay nakayuko at walang masabi maging si zapphire ay walang imik.bigla naman akong nanlumo.but.. chandler said magkaibigan lang sila simula pa nung una.
he lied.


"i'm sorry hija I didn't mean to offend you pero ang alam ko lang ay noong nasa u.s pa kami ay nagkakamabutihan na yung dalawa ewan ko ba kung bakit nagkaganito bigla.chander hijo?hindi mo na ba gusto si zapphire at kung sino sino ang ginigirlfriend mo dito sa pilipinas?"



may kung anong malaking karayom ang tumusok saaking puso nang sabihin nang lola ni chandler na kung sino sino lang ako.parang pinapamukha niya na si zapphire talaga ang para kay chandler at ako ay isa lang sa mga babae ni chandler.




"ma..stop it she's father is my business partner nakakahiya."napayuko nalang ako sa sinabi ni tito.




"i'm not saying anything.but for me.chandler and zapphire is my favorite couple period."





"lola please stop it.hindi po naging kami ni zapphire.at hindi lang po kung sino sino si britney she's my girlfriend please give some respect to her."mahinahon na saad ni chandler kaya naman napatingin ako sakanya.





gustong gusto ko nang umalis dito para makatakas sa pangiinsulto nang lola ni chandler saakin at sa mga nalalaman ko.i feel that i'm not welcome to his family because on her lola.she's not like me the way she likes zapphire and its hurt.




when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon