APAT NA PU'T SIYAM

11 2 0
                                    

"baka hindi niya ulit ako tanggapin chandler."



"but my mom and dad is surely they will love you again not as my girlfriend or fiancée but as my wife."



napangiti naman ako sa sinabi ni chandler at gumaan nang kaunti yung loob ko.papunta kami ngayon sa mansion nang mga buenavista dahil sasabihin na ni chandler yung tungkol sa engagement namin.




pagkarating doon ay parng tinatambol yung puso ko sa kaba.its been a years since i went to buenavista mansion so i'm damn nervous.




"be yourself and dont be tense ok?"saad ni chandler at sinapo yung pisnge ko at binigyan nang halik sa noo.



pagkapasok namin ay sinalubong kami nang mga katulong doon at iginaya sa dining area.kung dati ay naroon si zapphire ay ngayon ay wala na dahil kami kami nalang dito nang parents ni chandler.pero may isa pang babaeng parang model doon at naka fierce pa habang tinitignan kami palapit.




"siyana ba yan chandler?"saad nung babaeng parang model.




woah..bakit magkamukha ata yang babae nayan atska si chandler are they related to each other?




"hi ate long time no see!!"




nagulat ako nang may humawak sa kamay ko at parang familiar yung isa pang babae na kasing ganda noong nakafierce na babae.





"remember me ate?"




napakunot yung noo ko at unti unti ng umiling.





"ah eh kasi..."




"ako po ito si casey.yung napagkamalan mo pong girlfriend ni kuya seven years ago?natatandaan niyo na po ba ako?"



ay shet sinasabi ko nanga ba siya yoon.




"omyghad oo nga naalala ko na grabe sobrang ganda mo na"saad ko at nagyakapan kami.




"mabuti naman at naalala mo pa ako ate ngayon pa't magiging sister in law na kita."napangiti nalang mang ako sakaniya.



"what?"napatingin naman ako doon sa isang babae na kamukhang kamukha talaga ni chandler.





"lets sit first britney."tumango nalang ako kay chandler at umupo na kami.




hindi ako makatingin sa lola niya dahil ramdam na ramdam ko ang talim na titig nito.





"how are you hija?hindi mo ba pinapahirapan ang anak namin sa kompaniya niyo?"nakangiti saad saakin nang mommy ni chandler.




"i'm okay po and of course not tita.hindi po namin gawain na magpahirap nang empleyado or officer."





"mabuti naman kung ganoon."




"sobrang natuwa ako nang malaman kong tinaggap nang kompaniya niyo si chandler britney."saad naman nang daddy ni chandler.




"ah haha actually po noong una ay hindi ko po alam na nakapasok po siya sa company nalaman ko lang po noong nagmeetimg kami kasama ang ibang officer nang kompaniya."





"alam mo bang kahit may sarili kaming company ay mas ginusto niyang doon sa company niyo pumasok dahil ang alam niya ay ikaw na ang namamahala doon.at kami nang papa mo ay magbusiness partner parin hanggang ngayon.kaya nagpapasalamat ako sa pagtanggap sa anak ko kahit na sinaktan ka niya pitong taon na ang nakakaraan."





when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon