"let me go!I dont wanna be with you jerk!"bulyaw ko sakanya habang hawak hawak parin ang kamay ko at ipinasok niya ako sa front seat agad naman siyang sumakay at pinaandar ito.
"britney wal--"
"stop I dont need your freaking reason"I said coldly to him at ibinaling nalang ang aking mata sa may bintana nang kotse.
maya maya pa ay huminto kami sa isang condominium kaya naman binalingan ko nang tingin si chandler.akala ko ba uuwi na kami anong ginagawa namin rito?
"ayokong iuwi kitang lasing for sure magagalit ang kuya mo saakin kaya naman dito kita dineretso sa condo ko tara."
hinde na ako umimik at sumunod nalang sakanya.kung uuwi ako sa bahay ay sesermonan lang ako ni kuya kaya mas gugustuhin kong makasama nalang ito.
pagkapasok namin sa condo niya ay binuksan niya lang ang mga ilaw at dumiretso sa couch at hinubad nito ang sapatos.pinanood ko lang siya umaakyat sa kwarto niya.ako naman ay umupo lang sofa at yumuko.nakakainis bakit ba hinayaan kong dalhin ako nang lalaki itong dito galit pa ako e dapat hinde ko muna siya kakausapin nor papansinin sa ginawa niya ngayong gabi ay nakakasama ng loob.kung hinayaan niya yung mga babaeng humahawak sakanya at dumikit kung para linta ay paano pa kaya pag sinagot ko na siya mas lalo lang ako masaktan.inaamin ko na nasaktan ako sa nakita ko kanina hinde ko din alam kung bakit nasasaktan ako e hinde pa naman kami. siguro dala narin ito nangpagkagusto ko sakanya.
"here maligo ka para naman mahimasmasan ka kahit kaunti."saad niya at ibinigay saakin ang isang magkapares na pantulog pang babae with bra and underwear pa kaya naman may kung anong bumara saaking lalamunan at para naninikip yung dibdib ko.bakit meron siya nito?may ibang babae ba siyang dinadala dito?baka meron.naiinip na ba siyang maghintay saakin kaya binabaling niya ang ibang atensyon niya sa ibang babae?
"I dont need that uuwi na ako"sabi ko at pinipigilan ang nagbabadyang luha saaking mata.tatayo na sana ako nang hilahin niya ako pabalik sa upuan.
"britney please your drunk hinde ka makakauwi magisa for sure gagalitan ka din ng kuya mo pagnakita kang ganyan"kalmadong niyang sabi at pabarag kong tinagkal ang kamay niya na nakahawak sa siko ko.
"I dont fucking care! just let me go please?ayaw kitang makasama ngayon"I broke my voice when I said that at bumuhos na ang luhang kanina ko pa pinipigilan.
"britney if it is about awhile ago nagkakamali ka hinde ko kilala yung babaeng yun ni hinde ko nga namalayan na pinulupot niya na pala yung yung kamay sa braso ko e britney please just hear me out please?"nafufustrate niya saad ngunit sinuklian ko lamang ito na malamig na tingin.
"why are you explaining?defensive huh?"malamig kong sabi ngunit may pagkasarkastiko kong saad.
"fuck no!of course not..britney maniwala ka naman saakin"may pag susumamo niya sabi.
"magpapahinga na ako saan ang guest room dito?"
"hinde pa tayo tapos mag usap"
"pero ayaw ko na makipagusap sayo"
"britney please pagusapan muna natin ito"hinde ko na siya sinagot at naglakad nalang pataas nang hagdanan at hinanap yung guestroom dito nang may nakita akong kwarto na wala masyadong gamit at plain white lang yung kulay nang kwarto ay pumasok na ako ito na siguro iyon.nanghihina akong humakbang papunta sa gilid nang kama at umupo doon.
pinikit ko nang mariin nang maalala ko sila carly shit nakalimutan ko sila baka hinahanap na nila ako agad ko naman hinalungkat sa purse ko yung cellphone ko at hinanap ang number ni carly.wala pang tatlong ring ay sumagot na ito.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Novela Juvenilbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...