"ikaw ha.anong nangyari sainyo ni chandler kagabi?hmm.."panunuya saakin ni faye na ngayon ay naandito sa opisina ko.
dahil sa pangungulit niyang malaman kung asan ako natulog kagabi ay napilitan akong sabihin sakaniya na pinunta ako ni chandler sa condo niya dahil sa kalasingan ko.
"wala faye."saad ko habang busy sa pagtitingin sa nakatambak na papeles na nasa harapan ko.
"hmm...wala nga ba?baka mamalayan namin nila sofia kayo na ulit ha?marupok ka panaman."
"wala nga faye pwede ba kung mangaasar ka lang pwede kanang umalis mamaya nalang tayo magkita pag tapos na ako dito sa ginagawa ko."
"ok.but btw britney dumating na galing france si felix wala kabang balak sunduin siya?"
"huh?hindi na siguro pero hahabol ako sainyo masyadong maraming nakatambak na trabaho saakin e"
"ano kaba britney instant reunion natin to oh?papalagpasin mo ba?halos pitong taon na tayo hindi nabubuong magbabarkada."malungkot na sambit saakin ni faye kaya napatigil ako sa pagpipirma at tinignan siya.
"fine."i sighed.
"yes!alis na ako kitakits mamaya"saad niya at umalis na siya sa opisina.
ako naman ay pinagpatuloy ko lang yung ginagawa ko nang may bumakas ulit nang pintuan nang hindi man lang kumakatok.inis naman akong tumingin dito at nanlaki yung mata ko sa pumasok.
"zapphire?"
"britney!!omygash i miss you girl!"mabilis siyang lumapit saakin at niyakap ako nang mahigpit.napangiti naman ako at niyakap din siya pabalik.
"I miss you to..where have you been huh?bakit hindi ka man lang nagsabi na babalik kana dito sa pilipinas para kahit busy ako ay nandiyan naman sila faye para sunduin ka."
"I've been on hawaii jm and chandler knows that oh also sofia hihi."she giggle and put the shopping bags on the sofa.
"really?how are you?i'm sorry but you as you can see i have so many papers to work but you can stay here in my office if you want."i said.
"oh i'm sorry dear for disturbing you.kaya lang naman ako naandito para sabihin na may instant reunion tayo kasi besides me si felix din ngayon yung uwi niya dito sa pilipinas.oh diba?kumpleto na tayo atska may ipapakilala ako sainyo laterrr."
"yeah faye said that earlier and yes i'm coming.i'm gonna finished my work first before I'll go is that ok?"
"yeah yeah..but dont stress yourself to much girl you are being a workaholic."
"yeah thank you.by the way where?and what time?"i asked.
"rooftop nang condo ni felix.9:00pm."she winked at me and she grabbed her shopping bags.
"I'll go now girl see you later"we do the cheek to cheek before she walk out on the door.
yes.ganiyan na kami kaclose ni zapphire.na dating kinaiinisan kong babae noon ay isa na sa mga matalik na kaibigan ko ngayon.like what i said before people change and forgive.naging mabait siya saakin at tinuring akong tunay na kaibigan kaya ganoon din ako sakaniya Simula noong grumaduate na sila ay nagkahiwalay hiwalay nadin kasi kaniya kaniyang nang handle nang mga paparating na work sakanila.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Novela Juvenilbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...