unti unting tumulong yung luha ko kasabay noon ang paglisan ko doon at bumalik sa kwarto.
pagkarating ko sa kwarto ay napaupo naman ako sa kama at doon na napahagulgol.pagod din naman ako.pero hindi ako nagreklamo..
narinig ko naman ako pagbukas nang pinto at pagsarado nito.dahan dahan siyang lumapit saakin at lumuhod sa harapan ko.
"are you really tired baby?.."nanginginig kong saad sakaniya napayuko naman siya sa hita ko at naramdaman ko ang mainit na tubig na pumapatak dito.
"i'm sorry..."
napatango naman ako at iniwasan na hindi humikbi.
"kaya ba hindi mo ako pinaalis kasi gusto mo nang makipag break?"napatingala naman siya saakin at umupo sa katabi ko.
"gusto ko lang makasama ka sa birthday ko."
"ayaw pa kitang pakawalan chandler eh.."tinakpan ko naman yung mukha ko gamit ang kamay at humagulgol.
ang sakit pala kapag yung taong mahal mo ay sinukuan kana.para akong sinasaksak nang paulit ulit kapag naiisip kong pag putok nang araw ay wala na kami.halos siyam na buwan namin pinundar ang relationship na ito at matatapos lang dahil sa pagod na kayong dalawa.
"sana naiintindihan mo din ako britney.mahirap din naman saakin ito eh.alam kong hirap at pagod kanadin sa relasyon na ito bakit hindi pa natin tapusin?"
napaangat naman ako nang tingin sa sinabi niya.
"ano?ganun na ba kadali sayo na itapon nalang basta basta ito?halos syam na buwan na chandler!sasayangin ba natin yung siyam na buwan na iyon para dito?"
"anong silbi nang siyam na buwan kung puro away nalang tayo.nakakapagod britney.nakakapagod yung hinala ka nang hinala kahit hindi naman totoo.nakakapagod na kapag sinusuyo kita.lalo ka pang nagtatampo.nakakapagod din britney...sana naman maintindihan mo ako kahit kaunti lang."
"pagod din naman ako chandler--"
"yoon nanga britney pagod na tayong dalawa..bakit hindi nalang natin tapusin ito?"
"pagod lang ako pero hindi kita sinukuan katulad nang ginawa mo."humikbi pa ako at yumuko.
hindi matigil sa pagagos yung luha ko.
"pano naman yung nararamdaman ko?"
"naisip mo man lang ba yung magiging reaksyon ko sa mga sasabihin mo?akala mo mo ba ikaw lang nahihirapan sa sitwasyon natin?....ako din naman nahihirapan.pero hindi ako sumuko kasi mahal kita.ang alam ko lang kasi kapag nagmahal ka you will take the all risk kasi mahal mo e dapat tiisin mo yung pagod at hirap.kasi nga mahal mo!.."tumayo ako at inis na pinapalis yung mga luha sa pisnge ko.
"pero sa tingin ko ay hindi enough yung pagmamahal mo saakin kaya sumuko ka kaagad.siguro nga..."napahilamos naman ako sa mukha ko at sandaling katahimikan ang namutawi saaming dalawa.
nagulat ako nang tumunog yung cellphone ko kaya agad ko iyong nakinuha.yung alarm na sinet ko kanina..its already 12:00 am.napatingin naman ako kay chandler na ngayon ay nakatingin narin saakin.
" 12:00 am na.."napapaos kong saad sakaniy.
"please tapusin na natin to..."
nanghihina ako sa mga sinasabi niya.ako naman yung napaluhod sa harap niya at hinawakan ang kamay nito.
"sabihin mo saakin kung anong kailangan kong gawin chandler.wag mo lang akong iwan oh?..."nagmamakawa kong saad sakaniya.
"wala.wala britney, wala ka dapat gawin.pakiusap itigil na natin to.."
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Teen Fictionbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...