"lagi mo bang kasama si felix kumain doon?"napatingin ako kay chandler.
"not all the time besides doon sa malapit na park doon kami nagkakilala.then niyaya niya akong kumain doon."
"hmm...kelan pa?"
"noong umalis ka."halos pabulong kong saad.
natahimik naman siya sa sinabi ko at nagmaneho nalang.nang nakarating kami sa tapat nang resto ay bumaba na din kaming dalawa at nakita na namin na halos magkakasabay lang kami lumabas nang kotse.
"ito na ba yun?"sofia asked.
"oo masarap dito kaya hindi kayo mabibigo promise diba britney?"sabay kindat niya saakin.
"hmm totoo yun tara pasok na tayo."
nang makapasok kami ay tulad nang dati ay kakaunti lang ang mga taong kumakain rito.naghanap lang kami nang mas malaking table para kumasya kaming lahat.nang makahanap kami ay naupo narin kami dito.
"hoy felix mahal ba dito?anong best dishes nila dito?"pabulong na saad ni carly.
"as you can see carly my honey this is a kind of Italian resto so ano bang best dishes nang mga Italian?"
"some of pasta."
"exactly hehe."
"but---hey did you just call me honey?"mataray na tanong ni carly kaya naghagikhikan kami.
"huh?parang hindi naman ah?!feeling ka."inosenteng saad ni felix.
"ako pa yung feeling ha."inirapan nalang ito ni carly.
maya maya pa ay nagulat kami nang may lumapit na isang matandang bababe na lumapit saamin.siguro ay nasa mga 70's na siya dahil mapuputi narin ang mga buhok nito.
"oh hija.ang tagal mong hindi naglagi dito ah?kayo nang kasama mo."mabagal na saad nung matanda at nagulat naman akong tumingin sakanya.ako ba yung kinakausap niya?
"huh lola?"
"diba kayo yung laging naandito nung nakaraang buwan?"tanong saakin ni Lola kaya napatingin naman ako kay felix at binalik ulit yung tingin kay Lola.
"ah haha opo buti po natatandaan niyo yung mga customers niyo po dito."
"abay syempre bihira lang may kumain dito kaya naman namumukha ko sila"nakangiting saad nang matanda.
"busy lang po kami sa school kaya po wala po kaming time para makapunta dito Lola. besides medyo malayo layo po ito sa school namin."felix said.
"ganun ba?naku mabuti nga yaan pero pag may time na ulit kayo wag niyo kakalimutan na dumalaw dito ha?kasama na yang mga kasama niyo ngayon."
"naku opo lola napaka classic po nangresto ninyo at nakakapagrelax pong tignan."nakangiti namang bati ni faye kaya napahalakhak nang mahinhin si Lola.
"ay naku salamat hija.pinaghirapan talaga namin ito nang asawa ko na ipatayo at kami mismo ang nagdesign nitong boung resto."
"woooow!napakagaling niyo po paano po kayo nakalikha nang ganitong design.may lahi po ba kayong Italian?"tanong naman ni yuhan.
"ganon nanga hijo.kaya napagusapan namin nang asawa ko na ganun nalang ang theme sa resto na ito."
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Ficção Adolescentebritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...