"britney sandali !"tawag saakin ni chandler at naramdaman ko ang kamay niya sa braso ko.
humarap ako dito at tinignan na para lang wala lang saakin yung nakita ko kanina.
"ano nanaman mr.buenavista your so annoying.dont you dare touch me again."saad ko at inalis yung kamay niya sa braso ko.pasimple ko pang pinagpagan yung braso ko at nanlumo siya sa ginawa ko.
"next time.book a hotel ok?"ngumiti pa ako sakaniya na nangaasar bago ko ito tinalikuran.
"britney my gosh hindi ko talaga ineexpect yung pagiging attitude mo kay chandler."saad saakin ni sofia sabay inom nang whiskey.
"oo nga haha parang nung 7 years ago ay magbibilin ka pang wag namin siyang pababayan tapos ikaw itong nagpapakita nang kasamaang ugali sakaniya HAHAHA"nagkatingan pa silang tatlo at sabay sabay na tumawa.
"thats what you call.hindi na marupok."saad ko at umirap sa kanila.
"wooo!party!party!"sigaw ko sa dance floor habang nagheaheadbang pa.
kasama ko sila sofia dito sa dancefloor habang hawak ang aming mga wine glass.habang sumasayaw ay naramdaman ko naman may pumulupot sa bewang ko at inilapit ang mukha niya sa tenga ko saglit pa akong natigilan at binaba ang wine glass ko na nasa ere.
"your dress is too much revealing baby.i want to mad at you for wearing that."he husky said in my ear.i close my eyes and feel his breath in my ear.i'm just a little bit drunk so i cant take her hand off on my waist.
"but you love me?aren't you?kaya hindi mo kayang magalit sakin."humarap ako sakaniya at ipinatong ang dalawa kong kamay sa magkabilang braso niya.tumawa pa ako nang bahagya habang nakapikit.
"ah huh.."he brushed his hand to my shoulder down to my waist.
"am i wrong?hmm...?"napasandal ako sa balikat niya ako at niyakap siya nang marahan.why i am fellings that i miss hugging him?
"i miss you....baby..."I said and rest my head on her chest.
sa mga oras na iyon ay hindi ko na alam ang sumunod ang nangyari dahil bigla nalang akong nahilo at parang bumagsak ang katawan ko sa kalasingan.
kinabukasan ay pagmulat nang mata ko ay bumungad agad saakin ang kulay gray na kwarto.inilibot ko ang mata ko sa boung kwarto.napaupo ako nang marealize ko na hindi saakin itong kwarto.agad ko naman naramdaman ang pagsakit nang ulo ko kaya napawahawak ako doon.
"ouch."daing ko.
where the hell am i ? i dont remember anything last night fudge.narinig ko ang pagbukas nang pintuan kaya agad ako doon napatingin.nanlalaki yung mata ko nang makita kong pumasok si chandler na may dalang tray na pagkain.
"what the hell chandler?"gulat kong saad sakaniya.tumingin lamang siya saakin nang walang expression at inilipat sa center table yung tray.
"watch your word britney you're inside my unit."he said.
"paano ako mapunta dito?at bakit ako naandito chandler?oh my god dont tell me may nangyari saatin?oh my god chandler!"napasapo nalang ako sa mga iniisip ko.
this is can't be happening.why i am fucking here?!.
"calm down britney.your drunk last night so i brought you here in my unit.besides hindi ko makita sila faye kagabi kaya dineretso kana dito.sobrang lasing na lasing kana kaya wala kang maalala."natahimik naman ako sa sinabi niya.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Teen Fictionbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...