"ano?bakit doon siya sainyo nakikitra?wala ba silang bahay or what?"iritadong saad ni chandler.
"what?of course not.syempre aalis rin sila doon hindi pa kasi full finished yung pinapagawa nilang bahay kaya ganon."
"tss whatever."he walk out on me.
nandito nanga ako lahat lahat sa condo niya tapos ganyan pa siya kung umarte besides hindi naman ako natulog sa bahay ah?ano bang kinagagalit niya tss.pumunta nalang ako sa may sala at nanood nang tv habang siya ay nandun sa veranda syempre inis nanaman iyon tsk.
maya maya pa ay narinig ko na yung pagbukas nang pinto galing veranda at inuluwa nun si chandler na magulo ang buhok at nakasimangot.tumabi naman siya saakin sa may sofa st sinandal ang ulo niya sa balikat ko.
"hangga't hindi siya nakakaalis sa bahay niyo wag ka munang matutulog o uuwi dun ha"
"what?edi tinakwil ako nila mama dahil hindi na ako umuuwi sa bahay.atska bakit ba ganyan ka makapagsalita ha?may galit kaba kay jm?"hinarap ko siya kaya napaangat siya saakin nang tingin.
"Wala.fine sige wag na natin to pagusapan baka magaway lang tayo lets continue watching i'm sorry"mahinahon niya na ngayong sabi kaya napabalik kami sa dati naming pwesto kanina.
tahimik lang kami nanonood nang may marinig kaming doorbell.marahil yung pinadeliver nanamin iyon na pagkain.tinamad nanaman kasi si chandler magluto kaya nagorder nalang siya.umalis naman sa tabi ko si chandler at pumunta sa pintuan para kunin yung pinadeliver niya.
"britney come here lets eat!"
agad kong pinatay yung tv at pumunta na sa kusina.hinahain niya naman ung pagkain at tinulungan siya.
"uhm chandler?alam na ba nang parents mo na girlfriend mo na ako?"saad ko at umupo na,ganun din siya.
"uhm no cause you say you didn't ready to meet them right?"
"ah"
"why?are you ready to meet them? I call my mom now."he said.
"ah sige ikaw bahala gusto ko nadin kasi makilala parents mo kahit na kinakabahan ako"
"tss dont be. like you're parents they kind too"
"really?do you think they would like me as your girlfriend?"he hold my hand and he smiled.
"of course baby.and if they dont like you i dont care tough."i smiled when he said that.
i wish he said the three words on me.naipakilala ko na siya sa parents ko at ipapakilala niya nadin ako sa parents niya pero sinagot ko na siya lahat lahat ay hindi ko parin siya naririnig na sabihin iyon saakin.siguro ako palang yung nakakarealize noon at hindi pa siya.
I feel that in our relationship is empty without that three words.damn.
"what are you thinking?"napabalik ako sa ulirat nang magsalita siya kaya mabilis akong napailing at pinagpatuloy ang pagkain.
"are you done?tatawagan ko lang si mommy para sa dinner natin bukas."
"go on tatapusin ko lang ito."umalis na siya at pumunta sa may veranda.natapos naman ako sa pagkain ay wala pa siya kaya napagisipan ko nadin na ligpitin itong pinagkainan namin at maghugas.
natapos na ako ay hindi parin siya bumabalik.ang haba naman ata nang pinaguusapan nila.pumunta na ako sa taas at pumunta sa guestroom.nagdala narin ako ng gamit dito para bukas hindi na ako umuwi sa bahay.kumuha lang ako nang pandamit pantulog at pumunta na sa banyo.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Teen Fictionbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...