"really?wow talagang pangmatagalan na yang relationship ninyo ha sana all"
kwenento ko kasi sakanya yung nangyari nung nakaraan na pinakilala ko na si chandler nilang boyfriend ko kala mama.hindi ko pa to nasasabi kala sof balak kong sabihin sa kanila mamaya.
"hahaha dont wory faye makakahanap karin"saad ko sa katabing kong si faye.
"parang kelan lang sabi mo palang nun na inaasar kita kay chandler ay wala kang oras para sa love tapos ngayon kayo na tsk tsk tsk tadhana nga naman sana tamaan ako hahaha"saad niya nang nakangisi kaya naman napangiti nalang din ako.
"oh asan na yung dalawa?akala ko ba bibili lang sila nang makakain?bakit antagal naman ata."sambit ko at iginala ang paningin ko sa boung cafeteria.break namin ngayon at nasaktuhan namin sila sofia kaya naman naisip namin na kumain muna bago pumasok sa sunod na subject.
"ewan ko,eh yung boyfriend mo nasan ba bakit hindi kamanlang sinabayan maglunch?"
"ah kasi nandun siya kala yuhan dun muna siya sumabay"
"ow sige,britney since wala naman pala si chandler ano kaya pagkarating nila sofia shopping muna tayo,sige na please?may gusto kasi akong bilhin e"
"gaga may pasok tayo anong shopping kadiyan."sabay irap ko sakanya kaya naman napapout nalang siya.
"oo nga naman britney its so bored in here.first time naman nating magcucut e"
nagulat ako nang may sumabat sa gilid namin at nangpagkaangat ko nang tingin ay nandito na pala ang dalawang bruha sabay abot saamin nang coke and fries.tss pano nalang pagnalaman ni chandler iyon?paniguradong hahanapin ako nun at papagalitan aishh!.
"e diba nga magkakaklase kaming tatlo nila faye at chandler paano pag napansin niyang hindi ako pumasok sa sunod na subject?paniguradong magagalit yun saakin."pagdadahilan ko sakanila.
"e madali lang naman tayo dun e pramis may gusto lang akong bilhin atska magsorry kanalang sige na pretty plese britney?"saad ni faye sabay puppy eyes.
"pleaseee britneeey"nabaling naman yung paningin ko sa dalawa at nakita kong nagpupuppy eyes din sila saakin sabay pa cute.aishh napasampal nalang ako noo.shizz bakit ba nagkaroon ako nang kaibigan na sobrang kulit aishh.
"sige nanga pero magpromise kayo saakin na sasamahan niyo ako magpaliwanag kay chandler ha kundi lagot kayo saakin."
"yes!your the best sis lez gooo"maligayang sambit ni faye at tumayo na kaming apat.
sa sasakyan kami ni faye sumakay lahat at iniwan nalang namin sa parking yung kotse namin nila carly babalikan nalang namin yan mamaya.naging madali lang ang byahe dahil napii namin na dito nalang sa malapit na mall kami pumunta para narin malapit sa school.pagkapasok namin sa mall ay sinabi ni faye na dumiretso kami sa national bookstore kaya naman lumakad kami papunta doon.pagkapasok namin ay napagdesisyonan namin na naghiwalay hiwalay muna kasi bibili rin daw si carly at sofia nang books kaya wala na akong magawa kundi bumili nalang rin.
habang pumipili nang mga romance books ay may narinig akong nagtatawan nang grupo na babae habang papasok dito sa loob.hindi ko na iyon pinansin at nagpatuloy sa pagtitingin.nang may nakita akong magandang book ay agad ko itong kinuha at balak nang bilhin.pero nang nasa kamay ko na ay may bigla umagaw nito saakin at naiwan ang kamay ko sa ere.pagkatinigin ko sa umagaw nun ay naningkit ang mata ko.ito yung isa sa mga nagtatawan papasok dito kanina.
"excuse me nauna na ako diyan."saad ko nang malumanay sa babae.
"ow really?well sorry nakuha ko e so thats mean akin na to"nakataas niyang kilay na sabi.aba may pagkamataray din naman pala tong babae e maganda nga patapon naman ang ugali kainis.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Teen Fictionbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...