TATLONG PU'T APAT

18 4 0
                                    

"ano na britney?ikaw nalang ang hinihintay dito kahit kelan talaga napaka kupad mong kumilos dalian mo na."sermon pa saakin ni faye kaya inayos ko muna yung buhok ko at pinonitail mo na iyon bago kinuha yung maleta ko at lumabas nang kwarto.



"oo na letche pababa na."saad ko pa at lumakad na palabas nang bahay.



ngayon na ang alis namin papuntang subic zambales at present lahat nang squad.alas sais ang byahe dapat namin kaso ako itong puyat kaya makakalis ka kami ngayon nang alas siyete paniguradong pagsakay ko nang van ay tatalakan nila ako kaya nag suot ako nang earpods para hindi masyadong masakit sa tenga pag sinermonan nila ako.




nang makalabas nang bahay nakita ko na yung van na itim na nakaparada sa tapat nang bahay namin.nakapagpaalam nadin ako kala mama papa at kuya kaya hind na sila magugulat kung magigising sila mamayang wala na ako.pagsakay ko sa van ay saktong nagpatugtog na ako sa cellphone ko.gaya nang ineexpect ko ay ang sasama nang mga tingin nila saakin at may isa pang nambatok agad ko naman iyon tinignan nang masama.



"aray ano ba?!"saad ko kay yuhan



"anong aray ha?nageffort kaming gumising nang madaling araw tapos ikaw sikat na ang araw nakahilata ka parin sa kama mo."saad niya kaya napa pout nalang ako



"nakuu britney hindi mo kami madadaan sa ganyan hala sige umupo ka doon sa likuraan."mataray na saad naman ni carly kaya mas lalo akong napa pout.




nakita kong nasa likuran din si chandler at ang kaharap na upuan niya ay si zapphire.hindi ko na iyon pinansin at umupo nalang sa tabi ni chandler at yung maleta kong dala ay nilagay ko sa likod.at nung nalagay ko na nang maayos ay umupo na ako nang maayos at kinuha yung cellphone ko sa shoulder bag na dala ko.nagsimula nang umandar ang van kaya naman yung iba ay nagkwekwentuhan lang at kami ni chandler nalang ata ang tahimik.simula noong nagpadala siya nang cupcake ay hindi ko masasabing ok na kami dahil hindi niya ako nireplyan at hindi padin siya nagpakita saakin kaya naman mas lalo akong nagtampo.


hinilig ko nalang yung ulo ko sa bintana nang van at nagulat ako nang maramdaman kong nawala yung isang airpod sa kanan kong tenga.napatingin naman ako kay chandler na ngayon ay sinusuot niya na sa bandang kaliwa niyang tenga.



"hey.."tawag ko pa sakaniya pero imbis na ibalik ito saakin ay nagulat akong hinilig niya yung ulo niya sa balikat ko kaya naman nanigas ako bigla at hindi makagalaw.




"i'm sleepy baby..let me take a nap."he said i was about to talk when i see his eyes close.




napa buntong hininga nalang ako at inayos yung ulo niya sa balikat ko.hindi naman kami napansin nila faye kaya ayos lang dahil ang alam nila ay hindi pa kami ok.naramdaman kong tulog na talaga si chandler dahil bumibigat na yung ulo niya sa balikat ko.siguro katulad ko ay puyat din siya.kasi naman napagod akong ayusin yung mga gamit ko at inayos ko pa nang kaunti yung gallery book na ibibigay ko sakaniya kaya inabot na ako nang dis oras.tumingin nalang ako sa bintana at tinignan yung mga dinadanan namin habang pinapatugtog yung song ni austin mahone na all i ever need.



sa kakulangan pa sa tulog ay hindi ko namalayan na nakaidlip na pala ako at naramdaman ko ang pagtapik sa pisnge ko napamulat naman yung isa kong mata at napaangat nang tingin.nakita ko ang mapupungay na mata ni chander na parang kagigising lang din.




"wake up.we already here."saad niya at hinaplos yung pisnge ko napasinghap naman ako at napaayos yung upo.



"oh tara na couples balak niyo bang magpaiwan diyan?"saad ni sofia kaya sinamaan ko lang ito nang tingin at nag peace lang siya saakin at tumakbo palayo.




when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon