DALAWAM PU'T-LIMA

14 4 0
                                    

pumunta muna ako sa veranda para magpalamig nang ulo.ayaw kong makipagsigawan sakanya baka hindi ko mapigilan ang mga masasakit na salitang bibitawan ko pag patuloy pa akong makipagusap sakanya.



nilalanghap ko lang ang malamig na simoy nang hangin dito habang patuloy parin na umaagos yung luha ko.



maya maya pa narinig ko ang pagbukas nang pintuan galing sa veranda kaya agad kong pinalis ang mga luhang umaagos parin.naramdaman ko yung katawan niya sa likod ko at dahan dahan akong niyakap galing sa likod.napasinghap naman ako sa ginawa niya.




"i love you britney."




tila huminto ang mundo ko sa narinig ko.matagal ko na itong gustong marinig galing sakanya at natupad nanga iyon.mas lalo akong naiyak at hinarap siya.




"is that true?"i said while sobbing.



"ah huh.ayaw mong tanggapin yung sorry ko kaya sana ito nalang pagmamahal ko sayo."




bigla naman lumukso sa tuwa yung puso ko hinarap ko siya at mabilis siya niyakap na mahigpit.tila nawala yung sama nang loob ko nang sabihin niya saakin iyon.




"i'm so happy."



"ayokong nagaaway tayo britney kung kailangan ko layuan si zapphire para sayo lalayuan ko wag lang tayo mag-away."




"i'm sorry for that."



"you dont have to say sorry.its my fault I should be the one who said that."hinaplos niya yung buhok ko.



"i'm so overwhelming now.your I love you is enough to not be mad at you."



napalayo ako sakanya nang yakap at ngumiti.



"dahil masaya ka....masaya narin ako!"tinaas niya ang dalawang kamay niya at ngumiti nang malaki saakin kaya natawa naman kami pareho.



"mahal rin kita chandler.sobrang mahal."nakangiti kong saad sakanya kaya mas lalo lang siya napangiti at niyakap ako nang mas mahigpit.



"kung ganito lang ang mangyayari pagkakatapos natin magaaway.lagi kitang iintindihin.hindi mo alam kong gaano ako kasaya.hindi ko akalain na mamahalin mo din ako."



"pero nagawa ko."



"i'm so sorry for now i will understand you no matter what happened.i'm not promise you to be your perfect boyfriend but i promise you to be a better boyfriend."



nakangiti naman ako at humiwalay nang yakap.he kissed my forehead next to my nose and down to my lips.he gave me smack on my lips then he smiled.



"carbonara tayo?"saad niya.natawa naman ako.



"tara ipagluluto kita.sigurado naman mas masarap yung luto ko diba?"saad ko at inakbayan niya naman ako.



"aba syempre girlfriend ko ata ang pinakamasarap magluto nang carbonara sa boung mundo."he said while his chin is up.



"woahh thats my boyfriend!"



nagtawanan lang kami at bumaba na sa hagdan papuntang kusina.



"teka paano ka pala makapasok dito?anong oras na ah?"takang tanong ko naman habang papasok kami sa kusina.




"tinext ko yung kuya mo na naandito ako sa labas kaya pinagbuksan niya naman agad ako."




"woah talagang botong botong yung kuya ko sayo ah?"



when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon