To như vậy xa hoa nhà ăn nội, vẫn luôn ghé vào trên bàn nữ hài tử thức tỉnh lại đây.
Nữ hài tử ánh mắt mê mang một chút, theo sau nhanh chóng mà đánh giá một chút bốn phía, ánh mặt trời ấm áp, cái bàn mặt đất đều sạch sẽ có thể phản ra ánh sáng, nàng không khỏi mà mở miệng chất vấn nói: "999 ngươi không lầm đi, nơi này thật là khủng bố thế giới sao?"
"Phía trước quên nói, nhiệm vụ bắt đầu trước sẽ có cái tay mới thế giới." Hệ thống 999 trả lời xong, ngay sau đó một đoạn cốt truyện trực tiếp nhét vào Úc Thu Thu trong đầu.
Úc Thu Thu cái này thân phận là 《 hào môn thế gia chi trao đổi nhân sinh 》 này bổn tiểu thuyết nữ chủ, một cái ôm sai hài tử cẩu huyết cũ kỹ chuyện xưa, nguyên chủ là cái kia lưu lạc bên ngoài thật thiên kim.
Ở nàng cùng nữ xứng mãn mười tám tuổi kia một ngày, nữ xứng Trác Ngưng sẽ phát sinh tai nạn xe cộ do đó dẫn ra thân thế chi mê, theo sau Úc Thu Thu sẽ bị mang về Trác gia, bởi vì Úc gia bên này, chỉ còn lại có Úc Thu Thu cùng nàng ca hai người, cho nên nữ xứng Trác Ngưng tiếp tục đảm nhiệm Trác gia đại tiểu thư, úc thu thu trở thành Trác gia nhị tiểu thư.
Trở lại Trác gia nhật tử lại không tốt lắm quá, nữ chủ cha mẹ ghét bỏ nàng xuất thân ngược lại càng thích nữ xứng trác ngưng, mà nữ xứng trác ngưng bởi vì ghen ghét nàng do đó các loại làm khó dễ nàng, khiến cho nữ chủ mẫu thân càng thêm chán ghét nàng.
Một lần tiệc tối thượng, nữ chủ tình cờ gặp gỡ mệnh định nam chủ, hai người hỗ sinh tình tố, nào biết nữ xứng trác ngưng cũng thích nam chủ, ở biết được nam chủ thế nhưng yêu úc thu thu sau, dùng ra các loại thủ đoạn hãm hại nữ chủ.
Mà nữ chủ đâu, ở trải qua quá bị nữ xứng hãm hại, bị nam chủ hiểu lầm thậm chí sinh non, bị thân sinh cha mẹ chỉ trích thậm chí đuổi ra gia môn từ từ khổ bức việc sau, rốt cuộc khổ tận cam lai, bằng vào cường đại nữ chủ quang hoàn, cảm hóa mọi người sau đó cùng nam chủ song túc song phi.
Úc thu thu đối với cái này cốt truyện quả thực không biết từ nơi nào bắt đầu phun tào.
Hệ thống 999 thở dài một hơi, "Đầu năm nay nữ chủ quá khổ bức không hảo làm, các nàng sinh ra tự mình ý niệm trốn chạy, vì duy trì cốt truyện thế giới ổn định, đành phải tìm người tới sắm vai nữ chủ."
Úc thu thu lén lút ở trong lòng vì trốn chạy nữ chủ điểm cái tán, loại này rác rưởi cốt truyện còn không thanh tỉnh, kia mới không được cứu trợ đâu.
"Nói ngắn lại, ký chủ ngươi nhớ kỹ, chúng ta mục tiêu là sắm vai trước nữ chủ, tồn tại đi xong cốt truyện."
Úc thu thu gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc nghe giảng bộ dáng.
"Ngươi hiện tại là ở kiêm chức, ngươi là cái này nhà ăn người phục vụ, giám đốc mau tới đây, ngươi đến nhanh lên làm việc."
Úc thu thu dư quang thoáng nhìn một cái hơi béo nữ nhân đã đi tới, nàng xụ mặt ánh mắt sắc bén, úc thu thu vội vàng cầm lấy một bên khăn bắt đầu sát khởi cái bàn tới.
"Úc thu thu." Có chút nghiêm túc giọng nữ vang lên, "Ngươi cùng ta lại đây một chút."
Úc thu thu sửng sốt một chút, vội vàng đuổi theo, trong tay bắt lấy khăn cũng đã quên buông, đi theo đối phương đi đến bên trong trong văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
DragosteÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...