36. Võ lâm truyền kỳ (14)

356 40 1
                                    

"Không được đánh nàng chủ ý." Vệ Tinh lạnh lùng nói.

"Ta là thật sự cảm thấy nàng thực thích hợp luyện chúng ta thần giáo công pháp." Hắc y nhân không rõ nàng như thế nào đột nhiên tức giận, hắn thậm chí còn cảm thấy chính mình có điểm ủy khuất, rõ ràng hắn là vì nhà mình thiếu chủ bằng hữu hảo.

Vệ Tinh cũng phản ứng lại đây đối phương cũng không phải lấy Thịnh Chi Tình uy hiếp nàng, thuần túy là thật coi trọng Thịnh Chi Tình căn cốt. Cũng là, Thịnh Chi Tình nói như thế nào cũng là cái rất là được sủng ái quận chúa, Ngự Hư thần giáo lại như thế nào kiêu ngạo cũng đối với triều đình kiêng kị vài phần, lại sao có thể đi cùng triều đình kết hạ sống núi.

Vệ Tinh nghĩ đến đây, hơi hơi yên lòng, nàng nâng mục lãnh đạm mà nhìn về phía hắc y nhân, "Ngươi có thể đi rồi, ta muốn nghỉ ngơi."

"Thiếu chủ, ngươi nếu không lại suy xét hạ?" Hắc y nhân lưu luyến nói, "Làm chúng ta giáo chủ đãi ngộ thật sự khá tốt, chẳng lẽ ngài không nghĩ cấp đám kia ra vẻ đạo mạo chính đạo nhân sĩ một cái giáo huấn sao?"

"Không nghĩ." Vệ Tinh ngữ khí lạnh băng, "Hơn nữa này hết thảy đầu sỏ gây tội còn không phải là các ngươi Ngự Hư thần giáo sao?"

Hắc y nhân ti hào không cảm thấy tâm mệt, hắn mở miệng nói: "Chúng ta trưởng lão hội chỉ hạ lệnh, mệnh hắn sử kế làm ngươi cùng Cửu Tinh môn ly tâm, ai biết hắn sẽ dùng như vậy cấp tiến phương pháp."

"Được rồi, ta sẽ không thay đổi chú ý, ngươi có thể lăn." Vệ Tinh nửa điểm không tin này đó Ma giáo người trong nói hươu nói vượn, những người này mười câu nói có một câu có thể nghe đều tính mặt trời mọc từ hướng Tây.

"Ta còn sẽ lại đến." Hắc y nhân biết lần này lại là bất lực trở về, ném xuống như vậy một câu, dứt khoát lưu loát mà lóe người.

Vệ Tinh ngẩn ra một hồi lâu, mới lại lần nữa thở dài một hơi, đi đến cửa sổ trước đem cửa sổ đóng lại.

Mấy ngày sau.

Thịnh Chi Tình lãnh người đi xem Vệ Tinh, trước một ngày nửa đêm hạ mưa nhỏ, buổi sáng lên không khí đều mới mẻ không ít, nàng đi ở trên hành lang đều có thể nghe thấy bùn đất hương thơm hơi thở.

Thịnh Chi Tình cùng thị nữ vòng quanh hành lang chuyển, nàng đến phòng cho khách thời điểm, vừa lúc thấy Vệ Tinh ở sân luyện kiếm, nàng hôm nay thay nàng chính mình kia thân ngân bạch vân văn xiêm y, xem ra nàng thân thể hẳn là hảo đến không sai biệt lắm, đều có thể ra tới hoạt động.

Thịnh Chi Tình lẳng lặng mà đứng ở trên hành lang, thẳng đến nàng thu kiếm, lúc này mới đi xuống trong đình viện gian.

"Ngươi hôm nay nhìn qua tinh thần hảo không ít."

Vệ Tinh đem kiếm cắm vào vỏ kiếm, nhàn nhạt nói: "Rốt cuộc uống lên như vậy nhiều dược không phải bạch uống."

Thịnh Chi Tình không nhịn xuống phụt một tiếng, nàng mi mắt cong cong mà nhìn về phía Vệ Tinh: "Ta còn là lần đầu nhìn thấy ngươi cũng có sợ hãi sự tình."

"Không phải sợ hãi." Vệ Tinh nghiêm trang mà giải thích nói, "Chỉ là cảm thấy kia dược có điểm khổ mà thôi, liền một chút."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ