28. Võ lâm truyền kỳ (6)

381 45 0
                                    

"Ta......" Thịnh Chi Tình một đốn, theo sau nhìn Thịnh Chi Bái liếc mắt một cái, "Ta bồi huynh trưởng ra tới du hồ."

Tông Tiêu sửng sốt, theo sau nhìn về phía Thịnh Chi Bái: "Nguyên lai là Phương cô nương huynh trưởng tới."

Theo sau hắn hướng Thịnh Chi Bái ôm quyền làm lễ.

Thịnh Chi Bái bất đắc dĩ mà xem Thịnh Chi Tình liếc mắt một cái, theo sau cũng chắp tay thi lễ đáp lễ nói: "Tại hạ Phương Chi Vũ, đa tạ đã nhiều ngày chư vị đối gia muội chiếu cố."

Thịnh Chi Tình trộm xem một cái mặt vô biểu tình Vệ Tinh, lén lút ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo biểu ca không có cho nàng lòi.

Bên kia Thịnh Chi Bái đã mở miệng mời Cửu Tinh môn đệ tử lên thuyền tới, một trương tuấn mỹ cao quý khuôn mặt, văn nhã có lễ cách nói năng thực dễ dàng liền vì hắn đạt được Cửu Tinh môn đệ tử hảo cảm.

Ít nhất Thịnh Chi Tình liền nhìn đến vài danh nữ đệ tử ở lặng lẽ đánh giá Thịnh Chi Bái, liền Diêu Linh đều không ngoại lệ, cho nên đương Thịnh Chi Bái mời bọn họ lên thuyền thời điểm, Diêu Linh cũng khó được không có hé răng.

Vệ Tinh là cuối cùng một cái lên thuyền, Thịnh Chi Bái đi ở đằng trước mời Tông Tiêu mấy người tiến khoang thuyền.

Thịnh Chi Tình đi ở mặt sau chờ Vệ Tinh phi thân lại đây, chờ đến đối phương phủ rơi xuống hạ, nàng lập tức đi ra phía trước, cười khanh khách nói: "Thiếu môn chủ."

Vệ Tinh liếc nhìn nàng một cái, thanh âm nhàn nhạt nói: "Đây là ngươi nói trong nhà có việc gấp?"

Thịnh Chi Tình có chút chột dạ mà liếc nhìn nàng một cái, "Thiếu môn chủ, nếu...... Ta là nói nếu, ngươi bị người khác lừa gạt, ngươi sẽ ——"

"Ta sẽ giết hắn." Thịnh Chi Tình nói còn chưa nói xong, Vệ Tinh lạnh băng tiếng nói trực tiếp đánh gãy nàng lời nói.

Thịnh Chi Tình hoảng sợ, "Ta là nói, chỉ là một chút vấn đề nhỏ thượng, nàng cũng không phải cố ý ——"

"Ta ghét nhất phản bội cùng lừa gạt." Vệ Tinh nhàn nhạt nói, chẳng sợ nói đến giết người cái này đề tài cũng mặt không đổi sắc, phảng phất giống như là dẫm chết một con con kiến vô cử nặng nhẹ.

"Là, phải không......" Thịnh Chi Tình ngượng ngùng cười, đem chính mình muốn giải thích lời nói nuốt đi xuống.

Vì mạng nhỏ nàng vẫn là bảo trì cái kia thiện ý nói dối đi, bất quá nói dối chung quy sẽ có bị vạch trần kia một ngày, nàng vẫn là đến chạy nhanh kích phát nhiệm vụ, ở lòi phía trước hoàn thành nhiệm vụ sau đó chuồn mất.

Vệ Tinh liếc nhìn nàng một cái, đôi mắt hơi hơi nheo lại: "Ngươi như thế nào đột nhiên hỏi cái này?"

Thịnh Chi Tình ánh mắt mơ hồ một chút, nàng nuốt nuốt nước miếng, cười ngượng ngùng nói: "Nga, cái kia...... Ta chính là suy nghĩ nhiều giải một chút Thiếu môn chủ."

Vì sử chính mình nói càng dễ dàng thủ tín đối phương, nàng lại nhiều lời một câu: "Rốt cuộc, ta từ trước ở quán trà nghe Thiếu môn chủ chuyện xưa, liền vẫn luôn đối Thiếu môn chủ thập phần khát khao."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ