18. Hào môn dạ yến (18)

823 74 1
                                    

La Gia Dục trước nay không nghĩ tới hắn sẽ có như vậy một ngày, bị cảnh sát gõ cửa nói muốn quét hoàng đánh phi.

Hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi có phải hay không đêm nay uống rượu uống có chút say, lúc này mới sinh ra ảo giác.

"Chúng ta là ở chấp hành công vụ, thỉnh tiên sinh phối hợp điều tra!" Trong đó tuổi hơi lớn hơn một chút cảnh sát mở miệng nói.

Hắn ánh mắt từ đầu trả về nhỏ nước La Gia Dục trên người lướt qua, lại nhìn về phía hắn phía sau vẻ mặt chột dạ nữ nhân, trong lòng là càng thêm xác nhận.

"Các ngươi có phải hay không lầm!" La Gia Dục nhẫn nại trụ chính mình tức giận, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi có phải hay không hắn nào đó cùng cha khác mẹ đệ đệ ở cố ý ác chỉnh hắn.

Hai gã cảnh sát lấy ra một trương ảnh chụp, "Vậy ngươi có thể giải thích vị tiểu thư này vì cái gì sẽ xuất hiện ở phòng của ngươi sao? Theo hiềm nghi người công đạo ngươi phía sau vị kia tiểu thư cũng là lần này thiệp hoàng một viên."

Vưu Nhuỵ sắc mặt trắng bạch, "Cảnh sát thúc thúc các ngươi nghe ta giải thích, ta không có thiệp hoàng, ta là bị buộc tới nơi này..."

Hai gã cảnh sát cho nhau liếc nhau, bọn họ thật sự có như vậy lão sao? Đều tới rồi bị bạn cùng lứa tuổi kêu thúc thúc tuổi tác?

La Gia Dục giơ tay lau một phen trên mặt chảy xuống giọt nước, "Ta không quen biết nàng, ta mới vừa tắm rửa xong ra tới liền nhìn đến nàng ở chỗ này, sau đó các ngươi liền tới đây."

"Cụ thể tình huống vẫn là thỉnh tiên sinh cùng chúng ta cùng trở về lại công đạo đi."

La Gia Dục mi sắc lạnh lùng, "Ngươi biết ta là ai sao? Ta chính là La gia ——"

"Ngượng ngùng." Tuổi lớn hơn một chút cảnh sát mở miệng đánh gãy hắn, "Mặc kệ là ai, ở luật pháp trước mặt giống nhau bình đẳng, còn thỉnh tiên sinh phối hợp chúng ta điều tra!"

"Không, các ngươi lầm!" Vưu Nhuỵ không biết từ đâu ra dũng khí, đột nhiên chạy đến cửa, nàng dương đầu: "Ta không quen biết hắn, bọn họ bức ta đi bồi người uống rượu, ta không nghĩ bồi, ta từ cách vách ghế lô chạy ra tới sau, liền tùy tiện tìm gian phòng trốn rồi tiến vào."

"Ta căn bản không nghĩ tới này gian trong phòng có người, ta thật sự thực xin lỗi liên luỵ vị tiên sinh này, nhưng là chuyện này thật sự cùng hắn không quan hệ."

La Gia Dục ban đầu mang theo tức giận khuôn mặt nao nao, hắn nhìn về phía Vưu Nhuỵ, không biết vì sao, nhìn nàng vẻ mặt hoa lê dính hạt mưa quật cường bộ dáng, đột nhiên cảm giác tâm hảo giống bị cái gì đụng phải một chút, nó không thể tự khống chế mà cấp tốc nhảy lên lên.

Nhưng mà hai gã cảnh sát cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, lại không hẳn vậy tin tưởng.

"Các ngươi có thể đi hỏi." Vưu Nhuỵ lộ ra khó có thể mở miệng biểu tình, "Các ngươi có thể đi hỏi Lư Bộc Tân, vị tiên sinh này hắn, hắn căn bản là không phải chúng ta muốn chiêu đãi...... Quý nhân."

Hai vị cảnh sát liếc nhau, "Vậy các ngươi ở chỗ này không cần đi, chúng ta đi xác nhận một chút."

Hai gã cảnh sát đi rồi, La Gia Dục xoay người đi đến bàn trà biên, "Nói, ngươi là ai?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ