55. Ác long rít gào (5)

237 24 2
                                    

Đáng giận, quá đáng giận!

Lạc Á sắc mặt hắc cùng đáy nồi có liều mạng, là nàng tưởng sai rồi, căn bản không phải này đầu ác long ngốc, là nàng ngốc.

"Như thế nào, cái này ngươi cũng không muốn?" Hắc long thấy nàng gắt gao nhắm môi không chịu lên tiếng, tức khắc không vui, nó đều như vậy bao dung tiểu sủng vật tùy hứng, trên đời này còn có so nó tính tình càng tốt chủ nhân sao?

Lạc Á xoay đầu đi, nói năng có khí phách nói: "Sĩ khả sát bất khả nhục, ta thân là vương quốc công chúa, tuyệt đối sẽ không nhận người khác là chủ!"

Còn muốn cho nàng kêu ba ba, này đầu ác long thật là xú không biết xấu hổ!

"Ngươi nói sai rồi, ta là long." Hắc long phản bác nàng nói, "Cường giả vi tôn, ngươi là bổn long đoạt tới, tự nhiên chính là bổn long sủng vật."

Lạc Á lãnh đạm mà liếc nó liếc mắt một cái, "Cường giả vi tôn, ta là đánh không lại ngươi, nhưng là không thử thử một lần lại như thế nào biết đâu."

Nàng đứng dậy đi đến bên ngoài cự thạch thượng, bên ngoài phong rất lớn, nàng tóc cũng theo phong ở không trung tung bay, hắc long đi ra thấy vậy, sửng sốt: "Ngươi muốn làm gì? Nơi này quá hẹp hòi, không thích hợp đánh nhau, hơn nữa ngươi đánh không lại ta."

Lạc Á chán nản, "Đánh không đánh quá ngươi thử xem sẽ biết."

Dưỡng sủng vật cũng thật phiền toái, hắc long đối mặt chính mình sủng vật tùy hứng có điểm bó tay không biện pháp, rõ ràng trong trí nhớ những cái đó long trảo công chúa đều thực dịu ngoan.

Hắc long đột nhiên để sát vào Lạc Á, Lạc Á cho rằng nó muốn động thủ, lập tức cảnh giác mà lui về phía sau một bước, nào biết hắc long chỉ là lại duỗi thân đầu lưỡi liếm một chút nàng gương mặt. Dưới chân có đá chảy xuống, Lạc Á không có để ý, chỉ là bụm mặt trừng mắt hắc long: "Ngươi lại làm gì?"

Tuy rằng nó cái này sủng vật tính tình không hảo còn tùy hứng, bất quá nàng so với kia chút công chúa còn muốn xinh đẹp, xem ở mặt phân thượng liền tính.

Hắc long như thế nghĩ đến.

"Nếu ngươi không nghĩ kêu ta ba ba, kia lần này ta cho phép ngươi tùy hứng." Hắc long tự giác chính mình thập phần rộng lượng, dứt lời vẻ mặt chờ mong chờ xem tiểu sủng vật cảm động bộ dáng.

Nhưng mà, nó trong mắt tiểu sủng vật lạnh mặt, như cũ không hề có động dung bộ dáng, thật sự là một bộ ý chí sắt đá bộ dáng.

Hắc long trong lòng sinh giận, chính là nhìn tiểu sủng vật kia trương diễm như đào lý lại tiên khí mờ ảo khuôn mặt, lại lập tức tiêu khí.

"Lộc cộc."

Một tiếng vang nhỏ.

Hắc long nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu.

Lạc Á giơ tay che lại bụng, trong lòng ám phun một tiếng, sắc mặt dần dần nhiễm một mạt ửng đỏ, thật là muốn chết, lúc này lại đói đi lên, vẫn là tại đây đầu ác long trước mặt, quá mất mặt.

Nhận thấy được hắc long ánh mắt lại dừng ở trên người mình, Lạc Á không lắm tự tại xoay đầu đi, đang muốn mở miệng che dấu qua đi, đột nhiên cảm giác dưới chân không còn, trọng tâm không xong mà triều sau đảo đi.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ