"Đối tượng thầm mến?" Úc Thu Thu dùng một loại không thể hiểu được ánh mắt xem Trác Ngưng liếc mắt một cái, "Ngươi rốt cuộc ở nói bậy gì đó?"
Trác Ngưng từ trong bao lấy ra một trương ảnh chụp ở Úc Thu Thu trước mắt quơ quơ: "Ngươi cho rằng ngươi có thể lừa gạt được ai?"
Úc Thu Thu hồ nghi mà từ tiếp nhận ảnh chụp, này bức ảnh hẳn là trảo sợ, ảnh chụp một nam một nữ tương đối mà trạm, nam sinh thoạt nhìn là muốn đem trong tay sách vở đưa cho nữ sinh, mà nữ sinh cũng vừa lúc duỗi tay đi tiếp.
Ảnh chụp nữ sinh là nguyên chủ, chẳng qua là một trương ảnh chụp, Úc Thu Thu lại nhìn ra tới ảnh chụp nữ sinh nhìn nam sinh kia khẩn trương mà lại tiểu tâm cẩn thận ánh mắt.
Úc Thu Thu trong mắt lộ ra bừng tỉnh thần sắc, nguyên lai nữ chủ cùng nam chủ ở cốt truyện bắt đầu phía trước liền gặp được qua, hơn nữa nữ chủ thoạt nhìn vẫn là yêu thầm sâu vô cùng trạng thái, khó trách sau lại cùng nam chủ kết giao, các loại nhường nhịn cúi đầu khom lưng.
"Không lời gì để nói?" Trác Ngưng khóe mắt lộ ra lạnh lẽo, không biết vì sao, nàng nhìn này bức ảnh liền thập phần khó chịu, hận không thể đem nó phấn thành mảnh vụn.
Úc Thu Thu lấy lại tinh thần, đem ảnh chụp còn cho nàng: "Ta có thể nói cái gì? Ta liền hắn tên cũng không biết."
Thừa nhận đương nhiên là không có khả năng thừa nhận, ấn cốt truyện nàng hẳn là ở trong yến hội tình cờ gặp gỡ nam chủ sau mới đối hắn sinh tình tố.
"Ngươi còn tưởng gạt ta!" Trác Ngưng đem ảnh chụp ném tới một bên, Úc Thu Thu cảm thấy kỳ quái, "Ta lừa ngươi làm cái gì? Lại nói ta liền tính là yêu thầm hắn, kia cùng ngươi có cái gì quan hệ sao?"
Trác Ngưng bị nàng hỏi cứng họng, một hồi lâu mới thẹn quá thành giận nói: "Ta là tỷ tỷ ngươi, như thế nào liền không thể quản ngươi?"
Úc Thu Thu nhún vai: "Tính, ngươi cao hứng liền hảo, tùy ngươi nói như thế nào."
Nàng vòng qua Trác Ngưng đi đến chính mình phòng, đẩy cửa đi vào.
"Uy!" Trác Ngưng bước nhanh theo sau, lại bị môn cách trở bên ngoài, nàng sinh khí mà chụp hai hạ, "Đừng nói ta không cảnh cáo ngươi, cái kia La Gia Dục mặt ngoài nhìn nhân mô nhân dạng, nội bộ không biết là cái cái gì lạn tim."
Bên trong cánh cửa một mảnh an tĩnh, Trác Ngưng không cam lòng mà cắn cắn môi, đợi một hồi lâu mới oán hận rời đi.
Không nghe liền không nghe, chờ đến lúc đó bị té nhào, có nàng khóc sướt mướt!
Năm ngày sau, La gia yến hội đúng hạn cử hành.
Úc Thu Thu cùng trác ngưng hai người đi theo Trác phụ phía sau cùng vào tràng, trường hợp này Trác phụ từ trước đến nay là bị lấy lòng cái kia, chỉ chốc lát sau hắn bên người liền vây đầy người.
Trác phụ ném xuống một câu làm các nàng chính mình hảo hảo chơi lời nói sau, liền dấn thân vào xã giao, Úc Thu Thu cùng Trác Ngưng gian nan mà rời khỏi đám người.
"Trác Ngưng." Bốn cái người mặc lễ phục dạ hội nữ hài tử đi đến hai người trước mặt, các nàng đầu tiên là đánh giá một chút Úc Thu Thu, theo sau đem ánh mắt chuyển qua Trác Ngưng trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomansaÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...