40. Võ lâm truyền kỳ (xong)

475 46 0
                                    

Thịnh Chi Tình lặng lẽ lưu đến nhà mình công chúa nương tẩm cung ngoại, thấy bọn thị nữ đều ở ngoài cửa canh gác, trong lòng yên ổn không ít, nàng đứng trong chốc lát, thấy cửa phòng còn chưa mở ra, liền lặng lẽ đến gần một ít, hướng về phía tuổi hơi đại thị nữ vẫy vẫy tay.

"Các ngươi hảo sinh thủ." Kia thị nữ thấp giọng phân phó một tiếng, theo sau bước tiểu toái bộ đi đến Thịnh Chi Tình trước mặt, nàng hành lễ, hơi hơi nghi hoặc: "Quận chúa?"

Thịnh Chi Tình thanh thanh giọng nói, nhẹ giọng nói: "Ta nương đâu?"

"Công chúa đã ngủ hạ." Thị nữ trả lời nói.

"Nga nga." Thịnh Chi Tình nhẹ nhàng thở ra, xem ra nhà nàng công chúa nương cũng không có tiến cung ý tứ, chỉ là nói ra dọa nàng.

Vệ Tinh rời đi công chúa phủ, nàng cũng không đi địa phương khác, ngược lại trực tiếp hướng hoàng cung phương hướng bay qua đi, chỉ là hoàng cung đại nội ngọa hổ tàng long người rất nhiều, nàng còn chưa tìm được hoàng đế liền bị mấy cái tông sư cấp cao thủ cản lại.

Vệ Tinh tuy rằng sớm có chuẩn bị trong cung sẽ có tông sư cấp cao thủ tọa trấn, rốt cuộc nếu là hoàng cung không có có thể kinh sợ thiên hạ võ lâm đồ vật, những cái đó võ lâm nhân sĩ cũng tuyệt đối sẽ không an phận cùng triều đình nước giếng không phạm nước sông, chỉ là Vệ Tinh không nghĩ tới, này trong hoàng cung thế nhưng sẽ có bảy tên đứng đầu tông sư cấp cao thủ, Vệ Tinh phi thân hiện lên công kích, nhanh nhẹn dừng ở.

Này vài vị tông sư cấp cao thủ tự nhiên là nhận thức nàng, gần nhất, đối phương ở trong chốn giang hồ cực có danh tiếng, thứ hai liền chính là bởi vì Phúc Nghi quận chúa, bởi vì đối phương là Phúc Nghi quận chúa ân nhân, vài vị tông sư cấp cao thủ lúc này mới không có vừa thấy mặt liền hạ tử thủ, thấy nàng tránh thoát chính mình công kích, trong mắt lộ ra một ít thưởng thức, trên mặt lại vẫn như cũ việc công xử theo phép công quát lớn nói: "Hoàng cung đại nội, cấm người rảnh rỗi đi vào."

"Đa tạ các vị thủ hạ lưu tình." Vệ Tinh không chút hoang mang mà chắp tay nói, "Tại hạ là tới cùng Hoàng Thượng làm một cọc giao dịch, đều không phải là hành thích."

"Giao dịch?" Vài vị tông sư cấp cao thủ cho nhau liếc nhau, "Ngươi nói đến nghe một chút."

"Là về Ngự Hư thần giáo tin tức." Vệ Tinh nói, Ngự Hư thần giáo lúc trước đem nàng hố thành như vậy, nàng Vệ Tinh chưa bao giờ này đây đức báo oán người, chẳng sợ thành Ngự Hư thần giáo giáo chủ lại như thế nào, tự nhiên là nên lợi dụng liền lợi dụng cái rõ ràng.

"Ngự Hư thần giáo!" Vài vị tông sư cấp cao thủ mắt lộ ra khiếp sợ, trong cung tin tức nơi phát ra đông đảo, bọn họ tự nhiên cũng là biết Ngự Hư thần giáo tồn tại, hơn nữa gần nhất còn có điều động tác, Ngự Hư thần giáo kẻ điên thật nhiều, bọn họ gần nhất cũng ở lo lắng giang hồ này đó phân tranh sẽ đem triều đình liên lụy đi vào.

Vệ Tinh nhàn nhạt nói: "Ta hiện tại là Ngự Hư thần giáo tân nhiệm giáo chủ, muốn dùng Ngự Hư thần giáo cùng Hoàng đế bệ hạ làm giao dịch."

Ngự Hư thần giáo đám kia người như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, bọn họ không từ thủ đoạn vu oan hãm hại mà đem Thánh Nữ lúc sau từ chính đạo môn phái hố lại đây, lại làm thật vất vả đối phương đáp ứng thành bọn họ giáo chủ, kết quả đảo mắt đã bị Vệ Tinh bán đổi tức phụ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ