Người đến là một nữ tử, lấy Thịnh Chi Tình góc độ, chỉ có thể nhìn đến nàng tinh xảo tinh tế mặt nghiêng, cùng với theo phát quan rũ xuống tới quạ hắc tóc dài.
Trên người nàng quần áo chế thức cùng đối diện đám kia Cửu Tinh môn đệ tử không sai biệt lắm, chẳng qua ở nhan sắc thượng có điều phân chia, những cái đó đệ tử là xanh trắng đan xen phục sức, tên này nữ tử còn lại là bạch y, trên quần áo điểm xuyết tảng lớn tảng lớn màu bạc vân văn.
Thịnh Chi Tình ánh mắt dời xuống, rơi xuống nàng bên hông chỗ, nơi đó treo một khối mỡ dê ngọc, ngọc hạ trụy hồng chuỗi ngọc, điểm này hồng vừa lúc cùng một thân ngân bạch quần áo giao hòa chiếu sáng lẫn nhau.
"Đại sư tỷ!" Cửu Tinh môn các đệ tử kêu gọi lên, trong đó vài tên nữ đệ tử còn lại là dứt khoát chạy tới tên kia nữ tử trước mặt. "Đại sư tỷ ngươi không phải truy cái kia đào tẩu báo tin thổ phỉ sao? Ngươi đuổi tới sao?"
"Tự nhiên là đuổi tới." Vệ Tinh ánh mắt lạnh băng mà nhìn trước mắt này đàn các sư đệ sư muội, nàng không nghĩ tới, chính mình gần là mới rời đi trong chốc lát, thế nhưng đã bị bọn họ đoạt đi công lao.
Nhưng mà, nàng trước mặt này đàn sư đệ sư muội không hề có ý thức được nhà mình Đại sư tỷ đã sinh khí.
Bởi vì bọn họ căn bản không nghĩ tới tầng này, rốt cuộc bọn họ trong mắt Đại sư tỷ từ trước đến nay cao ngạo cao lãnh, như thế nào sẽ có loại này muốn kể công ý tưởng.
Lại nói, lúc trước Đại sư tỷ đột nhiên dùng ra Phi Hoa Thiên Diệp cứu người liền đủ để làm bọn hắn kinh ngạc, trước kia Đại sư tỷ nhưng cho tới bây giờ sẽ không xen vào việc người khác.
"Đa tạ ân nhân cứu giúp, đại ân đại đức khó có thể nói cảm ơn, không biết ân nhân tên họ?" Thịnh Chi Tình ở thanh y thị nữ nâng hạ đi đến Cửu Tinh môn các đệ tử trước, đối với dẫn đầu thanh niên nam tử hơi hơi thi lễ.
"Ngạch... Cô nương không cần đa lễ." Thanh niên nam tử thần sắc hơi đỏ mặt, hắn chắp tay nói: "Tại hạ Cửu Tinh môn đệ tử Tông Tiêu."
"Nguyên lai là Tông công tử." Thịnh Chi Tình nhấp ra một nụ cười.
Vệ Tinh triều nàng nhìn lại, chỉ thấy đối phương khóe miệng dạng ra một mạt cười khẽ, một đôi như mực điểm tinh con ngươi cũng tràn đầy sáng rọi.
Chỉ liếc mắt một cái, Vệ Tinh liền cảm giác chính mình vô pháp đem ánh mắt từ trên người nàng dời đi, nàng chưa bao giờ là gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ cái loại này người, chẳng sợ biết nơi này có người chặn đường cướp bóc nàng cũng hoàn toàn không tưởng nhúng tay, liền giống như nàng sư phụ đánh giá như vậy, trời sinh lãnh tình lãnh tâm.
Chỉ là đương nàng nhìn đến đối phương từ trong xe ngựa ra tới kia một khắc, nàng đột nhiên thay đổi chủ ý, đãi nàng phục hồi tinh thần lại, nhất chiêu Phi Hoa Thiên Diệp đã thả đi ra ngoài.
Chỉ là, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình khó được làm một chuyện tốt, công lao lại không duyên cớ bị người khác đoạt.
Vệ Tinh trong mắt có chút không vui.
"Sư huynh." Một người cái đầu hơi lùn một chút nữ đệ tử không cam lòng mà xem Thịnh Chi Tình liếc mắt một cái, lúc này đây, nàng nói cái gì cũng sẽ không làm Thịnh Chi Tình cướp đi nàng sư huynh, còn có sư huynh đời trước này đó nữ nhân, nàng đều sẽ nhất nhất thu thập rớt, tuyệt đối sẽ không cho các nàng nhưng thừa chi cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...