Bên này hai mẹ con lẫn nhau chèn ép, cách đó không xa giấu ở trên cây Vệ Tinh lại lần đầu cảm nhận được như thế nào kiến bò trên chảo nóng.
Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình trở về thế nhưng gặp mặt lâm Thịnh Chi Tình bị tứ hôn cục diện.
Vệ Tinh trong lòng cấp, rốt cuộc bất chấp chính mình trong lòng phía trước những cái đó rối rắm sợ hãi, lại kéo đi xuống, người đều phải không có.
Cho nên, nàng vừa thấy Thịnh Chi Tình từ chính sảnh đi ra, mới thoáng đi đến cái hẻo lánh một chút hành lang gấp khúc, Vệ Tinh liền gấp không chờ nổi mà hiện thân.
"Vệ Tinh!" Thịnh Chi Tình kinh hỉ ra tiếng, nàng không cấm giơ tay xoa nhẹ hạ đôi mắt, xác nhận không phải chính mình hoa mắt. "Ngươi đã trở lại, ngươi không có việc gì sao?"
"Ta không có việc gì." Vệ Tinh bị nàng này phó kinh hỉ bộ dáng làm cho trong lòng thoải mái một chút, rốt cuộc vẫn là có nhớ quá nàng, theo sau lại tư cập mới vừa rồi kia nói thánh chỉ, Vệ Tinh một cái không nhịn xuống lại chua mà mở miệng: "Nhưng thật ra muốn chúc mừng ngươi, không nghĩ tới ta chỉ là rời đi một tháng, ngươi thế nhưng muốn thành hôn."
"Nguyên lai ngươi liền cái này cũng nghe đến a." Thịnh Chi Tình có chút ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, "Là ta nương hồ nháo, không phải ta ý nguyện, đúng rồi, ngươi phía trước để lại cho ta cái kia vấn đề, ta không suy nghĩ cẩn thận, bởi vì ta cái gì?"
Vệ Tinh ánh mắt khẽ nhúc nhích, nàng tới gần Thịnh Chi Tình, ánh mắt mang theo một chút dụ hoặc, thấp giọng nói: "Ngươi muốn biết?"
Chỉ là một cái biểu tình biến hóa mà thôi, Thịnh Chi Tình lại lập tức phát giác không thích hợp tới, loại cảm giác này ở nàng lúc trước lần đó bị Vệ Tinh điểm huyệt thời điểm cũng trải qua quá, Thịnh Chi Tình từ trước đến nay là tin tưởng chính mình trực giác, nàng ngượng ngùng mà cười một chút, "Không có phương tiện nói liền tính, ta chỉ là một chút tò mò mà thôi."
"Không, thực phương tiện." Vệ Tinh đạm thanh nói. "Bởi vì ta muốn gặp đến ngươi, muốn ngươi quan tâm ta, cho nên ta cố ý làm bộ thương thế không hảo."
Vì phòng ngừa Thịnh Chi Tình không tin, Vệ Tinh không tiếc lại lần nữa bại lộ chính mình lúc trước hành vi, nàng lại nói: "Ta chịu nội thương, trong đó cũng có ta chính mình tay chân, đến nỗi nguyên nhân, tự nhiên là ta yêu cầu tìm lấy cớ ăn vạ ngươi."
Lời này chính là thập phần trắng ra, chẳng sợ Thịnh Chi Tình lại tưởng tiềm thức dùng quan hệ tốt bằng hữu làm lấy cớ đều có lệ không được chính mình, rốt cuộc nhưng chưa bao giờ có cái nào bạn tốt sẽ dùng phương thức này.
Thịnh Chi Tình cảm giác chính mình trong đầu tắc một cuộn chỉ rối, đều không chỗ mở miệng, nàng mơ hồ chi gian mở miệng nói "Ngươi...... Liền không thể dùng khác lấy cớ, lộng thương chính mình làm cái gì, còn phun ra như vậy nhiều máu."
Tiếng nói vừa dứt, Thịnh Chi Tình liền cảm thấy không ổn, ở Vệ Tinh thừa nhận chính mình tính kế nàng cùng với còn nói cùng loại với thổ lộ nói, nàng còn nói loại này quan tâm chi ngữ, nên sẽ không làm đối phương hiểu lầm đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...