45. Như thế nào dưỡng hảo một đóa thanh liên? (5)

344 38 0
                                    

"Liên Hoa ngươi......"

Liên Hoa lại hôn nàng vài cái, yên lặng ở trong lòng kế hạ số, đối mặt Thanh Huyền thần quân chất vấn ánh mắt, chỉ vô tội chớp mắt nói: "Chính là lúc này Liên Hoa đã trước tiên cùng Thanh Huyền thần quân nói qua, hơn nữa nơi này cũng không có người khác, thần quân là sinh khí sao?"

"Không, bổn quân không phải ý tứ này." Thanh Huyền thần quân ánh mắt ly khai, gương mặt phiếm hồng, nếu là không hiểu rõ thần tiên lại đây thấy nàng dáng vẻ này, không chừng còn sẽ cho rằng Thanh Huyền thần quân bị yêu vật đoạt xá đâu.

Liên Hoa chuyển biến tốt liền thu, nàng cũng không nghĩ liêu quá mức, nàng tổng cảm thấy, đối phương tựa hồ phát hiện nàng không giống nhau.

Bất quá ngẫm lại Thanh Huyền thần quân nhận thấy được cũng thực bình thường, tuy rằng thần hồn kiểm tra đo lường phương diện có hệ thống thêm vào, sẽ không bị Thanh Huyền thần quân từ phương diện này nhìn ra tới.

Chính là nàng hành sự tác phong cùng dĩ vãng đại không giống nhau, hiện giờ đối phương chỉ là bị nàng mấy cái hôn môi kinh tới rồi còn không có phản ứng lại đây, chờ đến đối phương bình tĩnh lại liền sẽ hồi tưởng lên nàng dị thường.

Bất quá ——

Liên Hoa giơ tay sờ sờ chính mình cánh môi, nàng không nghĩ tới chính là, đối phương đường đường thần quân, xưa nay lấy bá đạo, tính tình táo bạo tính cách mà nổi tiếng kiếm tu, trong lén lút thế nhưng sẽ như thế ngây thơ.

Gần là mấy cái hôn, liền mặt đỏ tim đập, Liên Hoa không thể hiểu được liền có một loại chính mình là đạp hư ngây thơ thiếu nữ đối tình yêu ảo tưởng.

Bất quá, Liên Hoa trong lòng lại còn nhớ thương một khác sự kiện —— Thanh Huyền thần quân mặt.

Nàng có nghĩ thầm muốn hỏi hệ thống, chính là 999 lại không có cùng nàng lại đây, trực giác nói cho nàng Vệ Tinh cùng Thanh Huyền thần quân hai người chi gian chắc chắn có cái gì liên hệ.

Liên Hoa đột nhiên không kịp phòng ngừa mà biến trở về nguyên hình, nàng lẳng lặng nằm ở Thanh Huyền thần quân lòng bàn tay, khó hiểu hỏi: "Thanh Huyền thần quân, ngươi làm cái gì?"

Thanh Huyền thần quân đem nàng bỏ vào tịnh thế lưu li hoa sen đài, một bên trấn an nói: "Cái này đối với ngươi có chỗ lợi, ngươi hảo hảo đợi tu luyện."

Liên Hoa nếm thử một lần nữa biến trở về hình người, lại phát hiện chính mình pháp lực như là bị cái gì hạn chế trụ giống nhau, chết sống cũng sử không ra.

"Chờ ngươi tiến giai, liền có thể một lần nữa hóa hình." Thanh Huyền thần quân trấn an nàng, thời gian nhưng giải vạn vật, có lẽ chờ Liên Hoa tu luyện, liền sẽ quên đối nàng tình tố, khi đó chẳng sợ Liên Hoa biết được nàng tu vô tình đạo, nói vậy cũng sẽ không quá thương tâm.

Liên Hoa: "............" Biến thành nguyên hình, kia nàng nhiệm vụ làm sao bây giờ?

【 Thỉnh ký chủ nghĩ cách mau chóng cởi bỏ hạn chế. 】

Thanh Huyền thần quân thật cẩn thận mà đem Liên Hoa cùng tịnh thế lưu li hoa sen đài phủng đến chính mình tẩm cung, bày biện ở bạch ngọc trên bàn.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ