44. Như thế nào dưỡng hảo một đóa thanh liên? (4)

342 39 1
                                    

Liên Hoa nhanh chóng lui ra phía sau một bước, hai người bên cạnh người tiểu đồng đang dùng một loại tội ác tày trời ánh mắt trừng mắt nàng.

"Thanh Huyền thần quân, ta......"

"Ngươi thật to gan, lại khinh bạc bổn quân?" Thanh Huyền thần quân diễm lệ dung mạo nhiễm một mạt đỏ bừng, cũng không biết là khí vẫn là xấu hổ.

Nhiều lời nhiều sai, Liên Hoa dứt khoát cúi đầu nhận sai: "Thần quân, ta biết sai rồi."

"Bổn quân biết ngươi khó kìm lòng nổi, nhưng là......" Thanh Huyền thần quân nỗ lực xụ mặt giáo huấn nàng nói: "Chẳng sợ ngươi tâm duyệt bổn quân, cũng không thể như vậy không trải qua bổn quân đồng ý, liền khinh bạc bổn quân."

Liên Hoa: "............"

"Ngươi nghe đi vào không có?" Thanh Huyền thần quân thấy nàng không có đáp lại, bất mãn mở miệng.

"Nghe thấy được." Liên Hoa gật đầu. "Về sau ta muốn hôn ngài thời điểm, nhất định sẽ trước cùng thần quân nói một tiếng."

Một bên tiểu đồng sắc mặt lộ ra một mạt vui sướng khi người gặp họa, này đóa hoa sen còn như vậy không biết sống chết mà nói hươu nói vượn, cái này các nàng thần quân khẳng định sẽ sinh khí.

Không chừng còn sẽ đem nàng đuổi đi.

Thanh Huyền thần quân lại không như vậy cho rằng, nàng cảm thấy này đóa hoa sen xin lỗi đã rất có thành ý, liền gật đầu đem việc này xốc qua đi.

"Ngươi lại đây, bổn quân nhìn xem ngươi tiến giai thế nào."

Đề cập cái này, Liên Hoa khó được có chút ngượng ngùng, nàng đi đến Thanh Huyền thần quân bên người, "Ta chỉ là đột phá một cái tiểu bình cảnh mà thôi."

Nghe kia tiểu đồng nói này ngọc tủy cực kỳ khó được, Liên Hoa có chút chột dạ, Thanh Huyền thần quân lại hơi hơi kinh ngạc một chút, theo sau giơ tay sờ sờ nàng tóc: "Không tồi, lúc này có tiến bộ."

Nàng ngừng một chút, lại móc ra một thứ, "Nếu lần này tiến bộ lớn như vậy, kia bổn quân cũng muốn khen thưởng ngươi một chút mới được."

Liên Hoa: "...... Đây là gì?"

Nếu nàng không nhận sai nói, thứ này nguyên lai hẳn là cái đài sen.

"Đây là tịnh thế lưu li hoa sen đài, bổn quân đem bên trong đào rỗng, khắc lại một đạo Tụ Linh Trận, vừa lúc có thể cho ngươi chặn đón sở." Thanh Huyền thần quân nghiêm túc nói, "Bổn quân suy nghĩ một chút, đem ngươi một người đặt ở này to như vậy tiên trong hồ rốt cuộc vẫn là tịch mịch, cho nên bổn quân cho phép ngươi trụ đến gần một chút."

Nàng nói xong, trên mặt dương rụt rè, một bên dùng dư quang liếc Liên Hoa, tựa hồ ở quan sát đối phương có hay không cảm thấy kinh hỉ.

"Này...... Ta cảm thấy này trong ao liền rất hảo......" Liên Hoa có chút uyển chuyển, nàng nhưng thật ra tưởng cùng Thanh Huyền thần quân gần một chút, như vậy hoàn thành nhiệm vụ thời điểm, có thể phương tiện nàng trộm thân.

Chính là nàng lại sợ gần sẽ làm đối phương phát hiện dị thường, rốt cuộc nàng lại như thế nào trang đều không phải nguyên lai kia đóa thanh liên, thời gian dài khẳng định sẽ lộ ra dấu vết.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ