16. Hào môn dạ yến (16)

822 81 1
                                    

Úc Thu Thu ý đồ tránh ra Trác Ngưng tay, nhưng mà không tránh ra, vì làm đối phương buông tha nàng, Úc Thu Thu đành phải bất đắc dĩ nói: "Ta lại chưa nói ta thích hắn."

Bất quá là vì cốt truyện phục vụ mà thôi.

"Thật sự?" Trác Ngưng gắt gao nhìn thẳng nàng, không biết vì sao, nàng trong lòng mơ hồ dâng lên một mạt ý mừng.

Úc Thu Thu đang muốn mở miệng, nàng trong túi di động bỗng nhiên vang lên tiếng chuông, Úc Thu Thu đưa điện thoại di động lấy ra tới, là Vưu Nhuỵ dãy số.

"A Nhuỵ?"

"Thu Thu!" Vưu Nhuỵ thượng còn mang theo khóc thút thít thanh âm từ di động kia đầu truyền tiến Úc Thu Thu trong tai, nàng nức nở nói: "Ta cùng đường, ngươi giúp giúp ta."

"Ngươi làm sao vậy? Ngươi không phải ký hợp đồng ở huấn luyện sao?" Úc Thu Thu tò mò hỏi, Vưu Nhuỵ từ trước đến nay ở nữ chủ trước mặt bưng tư thái, này vẫn là đầu một hồi làm ra dáng vẻ này.

Vưu Nhuỵ cắn cắn môi, chính mình đi đến ngoài cửa thấy không có người trải qua, lúc này mới che lại di động nhỏ giọng nói: "Ta đợi lát nữa giữa trưa có một lần ra ngoài ăn cơm thời điểm, ngươi lại đây ta lại cùng ngươi chậm rãi nói."

"Giữa trưa a......" Úc Thu Thu kéo trường âm, nhìn nhìn một bên Trác Ngưng, nàng chính nhấp môi không rất cao hứng bộ dáng, Úc Thu Thu chậm rì rì nói: "Giữa trưa ta giống như không có thời gian."

"Thu Thu, ta cầu ngươi." Vưu Nhuỵ hỏng mất khóc lớn, "Ngươi cứu cứu ta đi, ngươi chẳng lẽ thật muốn xem ta bị hủy sao! Công ty có khách nhân tới, phía trên ở khách sạn đính cái ghế lô...... Bọn họ bức ta hôm nay buổi tối đi bồi...... Bồi rượu."

Vưu Nhuỵ là thật sâu mà hối hận, nếu ngày đó nàng nhìn chằm chằm khẩn Úc Thu Thu, có lẽ lúc này gặp này hết thảy liền không phải là nàng.

"Định nhà ai khách sạn?" Úc Thu Thu trầm mặc một hồi lâu, mới mở miệng hỏi.

"Văn Sơn khách sạn, 16 hào ghế lô." Vưu Nhuỵ giống như bắt lấy cứu mạng rơm rạ giống nhau, vội vàng đem sự tình giống như đảo cây đậu giống nhau nói ra, phút cuối cùng còn khẩn cầu nói: "Thu Thu, ta trước nay không làm ngươi giúp quá ta, ngươi liền giúp ta lúc này đây được không?"

"Là buổi tối vài giờ?"

"8 giờ." Vưu Nhuỵ vội đáp, "Thu Thu ta đây là vì ngươi chắn tai, ngươi nhất định phải lại đây cứu ta."

Nàng còn trẻ, không nghĩ hãm tại đây một bãi nước bùn, nếu là làm nhà nàng người đã biết, tuyệt đối sẽ cùng nàng đoạn tuyệt lui tới.

Nếu là Úc Thu Thu lại đây, bọn họ tìm được rồi càng thêm tốt mục tiêu, có lẽ sẽ bỏ qua nàng, nàng làm này hết thảy bất quá là vì bảo toàn chính mình, dù sao Úc Thu Thu có Trác gia ở sau lưng, đến lúc đó Úc Thu Thu chỉ cần phơi ra thân phận, những người đó tuyệt đối không dám động nàng.

Đối, chính là như vậy, Thu Thu hẳn là sẽ lý giải nàng.

Điện thoại kia đầu là một mảnh an tĩnh, Vưu Nhuỵ đợi một hồi lâu, cũng nghe không thấy thanh âm, nàng tức khắc luống cuống, vội vàng vỗ vỗ di động: "Thu Thu, Thu Thu ngươi ——"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ