Vệ Tinh phát hiện tâm tình của mình luôn là có thể bị nàng một câu sở khiên động, nàng quyết định không cho chính mình ở vào như vậy bị động, liền cười như không cười mà xem Thịnh Chi Tình liếc mắt một cái, cố ý đe dọa nàng nói: "Ta chỉ nói đồng môn sư đệ không phải ta giết, chính là ta chưa nói, sư môn trưởng bối không phải ta giết."
"......" Thịnh Chi Tình tiểu tâm liếc nhìn nàng một cái, "Thật là ngươi giết?"
"Ngươi nói đi?" Vệ Tinh chuyển động trong tay hoàng kim mặt nạ, một bức cao thâm khó đoán mà bộ dáng nhìn Thịnh Chi Tình.
Thịnh Chi Tình nhấp môi, theo nàng cùng Vệ Tinh ở chung những ngày ấy, đối phương tuy nói tính cách lạnh nhạt điểm, nhưng tuyệt đối không phải cái loại này lạm sát tính cách.
Thịnh Chi Tình nghĩ đến đây, tiến lên lôi kéo Vệ Tinh góc áo ý bảo nàng tới gần một chút, theo sau thấp giọng nói: "Ngươi có thể nói cho ta nguyên nhân sao?"
"Nguyên nhân?" Vệ Tinh trong ánh mắt đột nhiên hiện lên một tia cảnh giác, thoạt nhìn tựa hồ nhận thấy được cái gì, mày nhăn lại đề khí nhảy lên nhánh cây, "Có người tới, lần tới ta lại nói cho ngươi."
Thịnh Chi Tình thấy nàng phải đi, vội vàng nói: "Chính là, ngươi còn chưa nói, lần sau ta đi đâu tìm ngươi đâu?"
Vệ Tinh thân hình một đốn, nhìn nàng không giống làm bộ biểu tình, nhịn không được câu môi nói: "Đừng lo lắng, ta sẽ đi tìm ngươi."
"Ngươi tới tìm ta a? Vậy ngươi khi nào tới, ta trước đó hảo chuẩn bị." Thịnh Chi Tình có chút chần chờ, nàng vốn là tưởng chính mình đi tìm Vệ Tinh, rốt cuộc công chúa phủ 24 giờ đều có người tuần tra, nếu là Vệ Tinh ở không có chuyện trước thông tri nàng thời gian lại đây, nàng thật đúng là sợ Vệ Tinh bị công chúa phủ thị vệ trở thành tặc tử đánh.
Vệ Tinh xem nàng bộ dáng liền biết nàng đang lo lắng cái gì, nghe dần dần từ xa đến gần tiếng bước chân, lại vẫn như cũ trấn định tự nhiên nói: "Đến lúc đó tự nhiên sẽ nói cho ngươi."
Vệ Tinh đem hoàng kim mặt nạ một lần nữa mang hồi trên mặt, lại rũ mi nhìn về phía Thịnh Chi Tình, "Đúng rồi, cái kia Tống cái gì, ngươi cách hắn xa một chút."
Nàng lúc trước nhìn đến thời điểm, thiếu chút nữa bị tức chết, cũng chưa chú ý tới chính mình bên người nhánh cây, làm ra tiếng vang thiếu chút nữa đem chính mình bại lộ ra tới, còn hảo kia trong rừng có một con tiểu hắc miêu, làm kia chỉ miêu lừa gạt đi qua.
Kỳ thật, cho dù là bại lộ chính mình, đối với Vệ Tinh tới nói cũng không phải rất lớn vấn đề, cũng không biết vì sao, nàng không quá tưởng Thịnh Chi Tình lấy loại này chật vật phương thức nhìn thấy nàng.
Vệ Tinh sợ nàng cảm thấy chính mình nhiều chuyện, lại bổ sung nói: "Hắn cái kia mẫu thân không phải đèn cạn dầu, ta lúc trước không cẩn thận đi ngang qua Tĩnh An hầu phủ khi, nghe thấy nàng huấn nàng nhi tử nói, nàng chỉ là coi trọng ngươi phía sau trưởng công chúa phủ cùng hoàng đế mà thôi. Hơn nữa, cái kia Tống Hằng đã có thông phòng, trừ bỏ cái kia có thai bị Tống Hằng tiễn đi ở ngoài, còn lại đều bị Tĩnh An hầu phu nhân đánh giết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...