Tây Lâm vương quốc thứ một trăm 27 năm, trong vương quốc ra một chuyện lớn.
Xa xôi biên cảnh, lưu đày tội phạm nhóm đào quặng thời điểm đào xuyên Thâm Uyên chi cốc, hai khối cự thạch lăn xuống đáy cốc, rơi xuống cự thạch tạp huỷ hoại cư trú ở đáy cốc vực sâu nữ vu, một khác khối cự thạch còn lại là áp chặt đứt vực sâu nữ vu chân.
Tội phạm nhóm sợ đưa tới trông coi binh lính ẩu đả, liền dứt khoát đem hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, ngay tại chỗ đào cái hố, đem chặt đứt chân nữ vu chôn ở dưới nền đất.
Nhưng mà bọn họ cũng không biết chính mình chôn đến là vực sâu nữ vu, cho nên đương vực sâu nữ vu tỉnh lại biết được chính mình chính thân xử khó có thể hô hấp dưới nền đất thời điểm, tức khắc phẫn nộ cực kỳ, nàng cho rằng này hết thảy đều là cái này quốc gia sai, là quốc vương sai.
Hắn không nên đem này đó không ai muốn rác rưởi lưu đày đến nàng địa bàn.
Cùng lúc đó, trong vương cung đang ở cử hành vũ hội, vương hậu mời vương công các quý tộc cùng tham gia vũ hội, chúc mừng Lạc Á công chúa mười sáu tuổi thành nhân lễ.
Lạc Á công chúa sinh thập phần mạo mỹ, dáng người mạn diệu, tuyết cơ hàm răng, một đôi mắt trong hội tụ tinh quang tỏa sáng lộng lẫy, chỉ hơi hơi mỉm cười, liền lệnh âm thầm rình coi vực sâu nữ vu có một lát thất thần, ngay sau đó mà đến chính là khó có thể ức chế ghen ghét cùng ác ý.
Như thế tươi đẹp đóa hoa, nếu là làm người chiết chẳng phải càng tốt.
Ưu nhã vũ khúc vang lên, Lam công tước chi tử đi đến Lạc Á công chúa trước mặt, thân sĩ mà vươn tay, "Ta tôn quý công chúa, có không có thể cho phép ta cùng với ngài cùng múa một khúc?"
Vũ hội mọi người nhất trí an tĩnh lại, các phu nhân cũng đều mặt mang mỉm cười mà nhìn về phía vương hậu cùng công chúa phương hướng, còn lại công chúa cùng các tiểu thư cũng đều vẻ mặt cực kỳ hâm mộ mà nhìn về phía công chúa cùng công tước chi tử.
Tuấn nam mỹ nữ, thật sự là đẹp mắt.
Trong bóng đêm vực sâu nữ vu khóe miệng xả ra một mạt ác ý tươi cười, vô số hắc con dơi đột nhiên từ ngoài cửa lớn phành phạch lăng mà bay tiến vào, chúng nó có dừng ở khí cụ thượng, có dứt khoát dừng ở tới tham gia vũ hội người trên vai, trên đầu.
"A, đây là thứ gì!" Quý tộc các tiểu thư hoa dung thất sắc mà hét lên, con dơi dừng ở các nàng trên vai, sợ tới mức các nàng một cử động cũng không dám.
"Tránh ra, tránh ra." Có người ra sức xua đuổi con dơi.
vực sâu nữ vu thấy không khí nhiệt không sai biệt lắm, liền đạp một đám con dơi lên sân khấu.
"Sách, này phúc kinh hoảng bộ dáng, thật là thú vị đâu."
Quốc vương cùng vương hậu ở thị nữ dưới sự trợ giúp cưỡng chế di dời con dơi, nghe thấy thanh âm, hai người toàn ngẩng đầu nhìn lại, trên không trung phiêu một người, nàng toàn thân đều bao phủ ở áo đen hạ thấy không rõ bộ dáng, nhưng mà đỉnh đầu mũ nhòn nhọn lại chiêu hiện thân phận của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...