Thanh Huyền thần quân ngây người, như là nghe thấy được cái gì thiên phương dạ đàm, "Ngươi cũng dám dùng hoa ngôn xảo ngữ hù lộng bổn quân?"
Liên Hoa cắn răng, thấy nàng không tin, dứt khoát nhào lên đi ở trên mặt nàng hôn một cái, ngoài ý muốn không đã chịu ngăn trở.
"Cho nên, như vậy ngươi tin đi?"
Liên Hoa phảng phất nghe thấy được mỗ dạng đồ vật vỡ vụn thanh âm, nàng dứt khoát bất chấp tất cả mà an ủi chính mình, tóm lại vẫn là trước bảo mệnh là chủ đi, tiết tháo rớt một rớt cũng không có việc gì, lại nói này Thanh Huyền thần quân dài quá một trương cùng Vệ Tinh giống nhau mặt, nàng thân lên cũng không nhiều lắm trong lòng chướng ngại.
【 Tỷ muội tình thâm quang hoàn có hiệu lực. 】
【 Kích phát nhiệm vụ: Sinh tồn. 】
【 Kích phát quang hoàn đặc thù nhiệm vụ: Liên tục một tháng cấp Thanh Huyền thần quân một cái hôn. 】
Này mặt sau nhiệm vụ này là chuyện như thế nào???
Liên Hoa thân thể nháy mắt cứng đờ, chỉ cảm thấy chính mình sợ là không sống được bao lâu.
Thanh Huyền thần quân bản mạng linh kiếm rung động một chút, phát ra một tiếng thanh thúy trường minh, này một tiếng trường minh nháy mắt lôi trở lại Thanh Huyền thần quân lý trí, nàng không thể tin tưởng mà nhìn về phía Liên Hoa, cái này tiểu yêu tinh ăn gan hùm mật gấu, cũng dám khinh bạc nàng?
Liên Hoa đáy lòng lại hư, giờ phút này cũng tuyệt đối không thể phản túng, chỉ có thể dùng cố chấp ánh mắt nhìn về phía Thanh Huyền thần quân, nhấp môi nói: "Mặc kệ ngài tin hay không, trong lòng ta, chỉ có Thanh Huyền thần quân!"
Thanh Huyền thần quân đột nhiên không kịp phòng ngừa cùng Liên Hoa đối thượng ánh mắt, đối phương thanh triệt giống như lưu li giống nhau đôi mắt nhiễm mấy mạt không bị tín nhiệm bi thương, cặp kia thanh triệt trong ánh mắt tất cả đều là nàng bộ dáng.
Chỉ trong nháy mắt, Thanh Huyền thần quân liền cảm giác chính mình tâm như là bị thứ gì đánh trúng giống nhau, trong lòng hỏa khí cũng bình ổn một chút.
Nàng giơ tay sờ lên chính mình bị cường hôn gương mặt, mặt trên tựa hồ còn dư lưu đối phương thân đi lên khi cái loại này mềm mại cảm giác.
Tư cập đối phương lúc trước lời nói, Thanh Huyền thần quân trong tay kiếm hơi hơi buông lỏng ra một chút, một thân uy áp cũng tan không ít, lại vẫn là có điểm hoài nghi mà nhìn Liên Hoa, nàng ngôn ngữ mang theo uy hiếp ý vị: "Ngươi dám lừa bổn quân nói, bổn quân liền đem ngươi nhổ tận gốc, ném tới Viêm trì bên trong đi."
Liên Hoa điên cuồng lắc đầu, cái này đương nhiên đánh chết cũng không thể thừa nhận, nhiệm vụ làm nàng tồn tại, nàng chỉ là một cái mới vừa hóa hình tiểu hoa sen, nơi nào chịu trụ Viêm trì chân hỏa.
Kia khẳng định sẽ đem nàng thiêu liền phiến lá cây đều không lưu.
Nghĩ đến đây, Liên Hoa ánh mắt càng thêm chân thành, "Thật sự, nếu không ta thề, trong lòng ta thật sự chỉ có Thanh Huyền thần quân ngươi, đến nỗi cái kia Thái Tử, ta...... Ta thật sự chỉ là muốn hấp dẫn ngươi lực chú ý mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomantizmÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...