Đoạt nhân loại công chúa là mỗi con rồng tộc từ lúc sinh ra kia một khắc nên biết được sứ mệnh, không có đoạt lấy công chúa long sinh là không hoàn chỉnh.
Cho nên, hắc long từ Ma Quỷ Biển Đen trung thức tỉnh, từ tổ truyền trong trí nhớ biết được cái này sứ mệnh, nhanh chóng quyết định đánh nhịp quyết định, nó cũng phải đi đoạt một cái trên đời này xinh đẹp nhất công chúa.
Tuy rằng nàng là một cái thư long, tuy rằng tổ truyền trí nhớ, những cái đó đoạt công chúa đều là giống đực Long tộc, nhưng nàng đều là giữa trời đất này cuối cùng một con rồng, giới tính chi tranh đã không có ý nghĩa, nàng cần thiết hảo hảo phát huy Long tộc bao năm qua tới sứ mệnh.
Cho nên, hắc long lên bờ.
Nó hóa thành nhân loại bộ dáng, trà trộn ở đám người bên trong, hỏi thăm cái nào quốc gia công chúa đẹp nhất tốt nhất xem.
Cũng may hoàng thiên không phụ có tâm long, lữ hành thương nhân bán ra bức họa làm nó tìm được rồi mục tiêu.
Tuy rằng tên kia công chúa khuôn mặt giấu ở khăn che mặt dưới, bất quá kia dáng người, kia đôi mắt, kia sứ bạch, vô cùng mịn màng làn da không một không ở thuyết minh đây là một cái cực phẩm mỹ nhân.
Hắc long này một năm, đi qua vài quốc gia, nó gặp qua Đông Lâm quốc công chúa, cũng gặp qua Khốc Hàn Bắc địa Băng Tuyết mỹ nhân, chính là không có cái nào, có thể làm nó cảm thấy các nàng có liền Long tộc giống cái cũng so ra kém mỹ mạo.
Đây mới là nó hẳn là đoạt công chúa.
Hắc long hỏi thăm công chúa tin tức, theo sau khôi phục nguyên hình bay lên trời, hoàn toàn không màng chung quanh sợ tới mức ngồi đầy đất nhân loại, thực mau liền bay vào tầng mây bên trong.
Nó phi vào vương cung, trong vương cung tựa hồ ở cử hành vũ hội, nhưng hắc long khó khăn, này phía dưới có rất nhiều giống nhau như đúc mang theo khăn che mặt mỹ nhân, kia nó muốn tìm công chúa là cái nào đâu?
Nhưng nó chỉ là động hạ não thoáng một dọa, cái kia công chúa chính mình nhảy ra ngoài, hắc long không hề do dự, một móng vuốt nắm lên công chúa liền chạy.
Xoay người nháy mắt nó dư quang liếc đến một cái cự kiếm thiếu niên, hắc long nói thầm một tiếng, cái này nên không phải là nhân loại tìm tới đánh bại nó dũng sĩ đi?
Nhìn cũng quá yếu ớt, bất quá cũng quá đẹp, so nó trảo hạ "Công chúa" đều còn muốn hấp dẫn nó.
Hắc long bay hảo một khoảng cách, đều sắp nhìn đến chính mình hang ổ, vẫn là nhịn không được mà thay đổi chủ ý.
Nó không nghĩ kế thừa Long tộc truyền thống đoạt công chúa, nó muốn cướp đi cái kia dũng giả.
Nói nữa, Long tộc cuối cùng đều là bị dũng giả đánh bại cứu ra công chúa, kia nó trực tiếp đem dũng giả đều đoạt đi rồi, không phải thuyết minh nó so với kia chút Long tộc lợi hại hơn!
Vì thế hắc long thay đổi thân thể, một lần nữa bay trở về vương cung, nó đem nhân loại công chúa ném tới bụi cỏ thượng, thừa dịp mọi người không chú ý thời điểm, bắt đi ôm cự kiếm dũng sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...