2. Hào môn dạ yến (2)

1.2K 102 5
                                    

"Mở ra ngoại quải công năng yêu cầu chi trả một trăm tích phân." 999 nhắc nhở nàng nói, "Ngươi chỉ có mới bắt đầu 150 tích phân nhưng dùng."

Úc Thu Thu cắn răng: "Dùng!"

Nàng tổng không thể ở trên đường cái ngủ cả đêm đi, nếu không nữa thì tùy tùy tiện tiện kéo người hỏi nhà ta ở đâu, kia tuyệt đối sẽ bị trở thành bệnh tâm thần đi!

"Tích! Khấu trừ tích phân thành công, hướng dẫn định vị đã mở ra."

Úc Thu Thu dựa vào 999 cấp định vị, thập phần gian nan sờ đến nguyên chủ cửa nhà, nơi này nguyên lai là học khu phòng, chỉ là sau lại trường học hủy đi đi rồi, nơi này cũng liền không, chỉ có một ít thuê nhà người còn ở nơi này ở.

Úc Thu Thu thuê phòng ở ở 5 lâu, loại này kiểu cũ tiểu khu lại không đến thang máy, Úc Thu Thu bò quá sức, nhưng mà cái này cũng chưa tính xong, thật vất vả bò tới cửa, Úc Thu Thu phát hiện nàng trong túi cũng không có chìa khóa.

Này liền thực xấu hổ.

Úc Thu Thu cùng hệ thống đồng thời trầm mặc xuống dưới.

"Có thể hay không là dừng ở thay quần áo gian trong ngăn tủ?"

Úc Thu Thu lắc đầu: "Ta đi thời điểm cẩn thận kiểm tra qua, trong ngăn tủ mặt cái gì đều không có."

999 cùng nhà mình ký chủ mắt to trừng mắt nhỏ: "Nếu không ngươi tìm chủ nhà lấy cái chìa khóa?"

Úc Thu Thu móc di động ra, còn tốt là nguyên chủ tồn chủ nhà điện thoại, khuyên can mãi, chủ nhà cuối cùng là nhả ra nguyện ý đưa chìa khóa lại đây.

Trác Ngưng đem xe khai tiến gara, xuống xe đóng cửa là lúc, ngoài ý muốn liếc trên ghế phụ lạc một thứ.

Trác Ngưng duỗi tay đem kia xuyến chìa khóa nhặt lên, móc chìa khóa thượng còn treo một con ngón cái lớn nhỏ bụ bẫm gấu Winnie.

Trác Ngưng mắt trung hiện lên một tia trầm tư, lập tức liền đoán được này xuyến chìa khóa hẳn là cái kia ngu xuẩn rơi xuống, nhưng là nàng nửa điểm đều không có muốn báo cho đối phương ý tứ, nàng tùy tay đem cửa xe đóng lại, dẫn theo chìa khóa đi đến đi ra ngoài, đi ngang qua thùng rác khi, không lưu tình chút nào mà đem kia chỉ gấu Winnie ném vào thùng rác.

Cái gọi là thiện tâm phát tác một lần là đủ rồi, nàng tuyệt đối không cho phép đối phương cùng nàng có bất luận cái gì liên quan, Trác gia tương lai chỉ có thể là của nàng.

Úc Thu Thu bị chạy tới mở cửa chủ nhà hung hăng mà huấn một lần, lại thêm vào hoa 30 đại dương từ chủ nhà trong tay lãnh một phen tân chìa khóa.

Thật vất vả tiễn đi chủ nhà, Úc Thu Thu lập tức giống như cá mặn giống nhau ngã vào trên sô pha, không trong chốc lát, nàng bá mà lại lần nữa ngồi dậy: "Chìa khóa sẽ không dừng ở ban đầu đưa ta trở về cái kia mỹ nữ trên xe đi?"

"Ở nàng trên xe lại như thế nào, ngươi tổng không thể trông cậy vào đối phương còn cho ngươi đưa về đến đây đi?" 999 nói.

Úc Thu Thu lại lần nữa nằm xuống, "Tính, dù sao quá mấy ngày liền phải bị hào môn cha mẹ tìm về đi, nơi này cũng trụ không được mấy ngày rồi."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ