63. Đại kết cục

536 29 0
                                    

Bởi vì hắc long thình lình xảy ra lãnh đạm, Lạc Á tâm tình lại không tốt lắm, loại này tâm tình liên tục đến nàng nhìn thấy chính mình kia mấy cái biến thành thiên nga các huynh trưởng.

"Một, hai...... Năm, sáu......" Lạc Á đếm một chút, nhíu nhíu mày, tay nàng chỉ quay lại đến đệ nhất chỉ thiên nga mặt trên, "Nhị, bốn, sáu...... Di, thiếu một cái?"

Thiên nga nhóm vây quanh Lạc Á nôn nóng mà đổi tới đổi lui, Lạc Á nhìn về phía Simon, "Kia...... Phiền toái ngươi."

Simon móc ra chính mình luyện chế ma dược, đem nó đều đều mà ngã vào mỗi chỉ thiên nga trên đỉnh đầu, màu lam nhạt ma dược tiếp xúc đến lông chim, liền lập tức tẩm nhập đi vào.

Bất quá trong chốc lát, theo từng đợt bạch quang hiện lên, thiên nga nhóm đều đều khôi phục hình người.

"Ta...... Biến trở về tới?" Đây là nhỏ nhất vương tử, hắn là cái thứ nhất biến trở về hình người.

"Thật sự biến trở về tới!" Dư lại mấy cái vương tử kinh hỉ thanh âm một người tiếp một người.

"Vẫn là muội muội lợi hại, muội muội đem chúng ta từ nguyền rủa giải cứu ra tới."

Lạc Á xem xét, không phát hiện nhà mình vị kia đại ca, liền mở miệng nói: "Vài vị các ca ca, như thế nào đại ca không có ở chỗ này?"

Nhắc tới cái này, sáu cái mới từ thiên nga biến trở về người thanh niên nhóm khuôn mặt thượng lưu lộ ra một mạt lo lắng, "Đại ca mấy ngày hôm trước bay ra đi tìm thực vật sau, liền vẫn luôn không có trở về."

Nhỏ nhất vương tử lôi kéo Lạc Á góc áo, hắn khẽ sờ sờ mà chỉ chỉ Simon, "Muội muội, ngươi còn chưa nói người này là ai đâu?"

Nói, tiểu vương tử dùng cảnh giác mà ánh mắt nhìn Simon liếc mắt một cái, tuy rằng vừa rồi là người này cho bọn hắn sái nước thuốc, làm cho bọn họ có thể khôi phục hình người, cũng không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy xem người này thập phần mà không vừa mắt, phảng phất có cực đại cừu hận.

Tiểu vương tử đương nhiên không rõ đây là nguyền rủa lưu lại hậu quả, bị nguyền rủa người đang xem đến người khởi xướng lúc sau, vận mệnh chú định nhân quả quan hệ tự nhiên sẽ làm hắn cảm thấy nhìn không thuận mắt thậm chí còn căm hận.

"Ta kêu Simon." Không đợi Lạc Á trả lời, Simon chính mình mở miệng, "Là Lạc Á công chúa người theo đuổi."

Lục đạo ánh mắt nháy mắt rơi xuống Lạc Á trên người, Lạc Á vội vàng lắc đầu, lại mở miệng nói sang chuyện khác, "Cái này không quan trọng tối nay lại nói, chúng ta vẫn là trước phân công nhau đi tìm đại ca đi."

"Muội muội nói chính là." Mấy cái vương tử liên tiếp mà phụ họa lên, trong đó một cái vương tử duỗi tay chỉ vào một phương hướng, kia phương hướng mơ hồ có thể thấy được núi cao xa xa, "Ta nhớ rõ ngày đó đại ca là triều bên này bay ra đi."

Lạc Á gật gật đầu, "Chúng ta đây liền đi trước bên này đi."

Dứt lời, Lạc Á trong đầu đột nhiên hiện lên một tia ý niệm, nàng quay đầu nhìn về phía Simon, "Simon, ngươi như vậy lợi hại, có hay không một loại có thể nhanh chóng tìm được người biện pháp?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ