Cửu Tinh môn mấy người nhưng thật ra nghe nói qua hôm nay có triều đình quý nhân tới dâng hương, ban đầu Phương Chi Tình nói nàng tùy mẫu tới Tế An chùa dâng hương, mọi người cũng không nghĩ tới tầng này, lúc này nghe thấy tiểu hòa thượng nói, đem này hai việc liền ở bên nhau sau, tức khắc vài đạo tìm tòi nghiên cứu tầm mắt dừng ở Thịnh Chi Tình trên người.
Diêu Linh nhịn rồi lại nhịn, thấy Tông Tiêu mấy người đều không có mở miệng hỏi ý đồ, nàng không thể tưởng tượng mà nhìn Thịnh Chi Tình, "Ngươi cùng trưởng công chúa?"
"Đúng là gia mẫu." Thịnh Chi Tình hơi có chút xấu hổ mà cười cười, không nghĩ tới quay ngựa tới như chút cực nhanh.
"Ta nghe nói trưởng công chúa có một cái nữ nhi, nguyên lai Phương cô nương đó là." Tông Tiêu ánh mắt có chút xa cách, "Nhưng thật ra ta chờ lúc trước ở quận chúa trước mặt có chút thất lễ."
"Phương là phụ họ, bất quá ta tùy mẫu thân họ." Thịnh Chi Tình giải thích nói, nàng cũng không để ý trước mắt mấy người đột biến thái độ, rốt cuộc giang hồ triều đình từ trước đến nay có một cái rất sâu đường ranh giới, bọn họ ở trong môn phái từ nhỏ đã chịu giáo dục đó là không cùng triều đình người giao tiếp, loại này phản ứng cũng thực bình thường.
Tông Tiêu nhớ tới lúc trước ở Dương Châu gặp qua tên kia tên là Phương Chi Vũ nam tử, Phương cô nương thân phận là đương triều trưởng công chúa chi nữ, bọn họ nhưng chưa bao giờ nghe nói trưởng công chúa còn có một cái nhi tử, còn nữa thế nhân đều biết trưởng công chúa cùng đương kim quan hệ cực kỳ thân mật, trưởng công chúa phủ trước nay đều là bảo hoàng phái, như vậy có thể bị Phương cô nương xưng là huynh trưởng người, cái này Phương Chi Vũ thân phận liền cực kỳ nại người suy nghĩ.
Tông Tiêu nghĩ đến đây, trong lòng đã hạ quyết định, lập tức chắp tay nói: "Nếu sự đã xong, ta chờ còn có việc muốn vội, hiện hành cáo từ."
Thịnh Chi Tình cũng không miễn cưỡng bọn họ, chỉ nói: "Ta đưa các ngươi đi ra ngoài đi?"
"Quận chúa dừng bước." Tông Tiêu chối từ nói, Diêu Linh nhìn đến hắn đối Phương Chi Tình thái độ xa cách không ít, trong lòng không khỏi dâng lên một trận vui sướng khi người gặp họa, khó trách đời trước Phương Chi Tình xảy ra chuyện bị Tông sư huynh cứu sau, như thế nào không chịu thổ lộ thân phận, nàng lúc trước khẳng định là biết một khi thân phận bại lộ liền sẽ là hiện giờ loại kết quả này.
Tông Tiêu lãnh Cửu Tinh môn vài tên đệ tử đi rồi, Thịnh Chi Tình nhìn về phía câu nệ đứng ở một bên tiểu hòa thượng, hắn nhìn qua có chút ảo não, "Ta...... Có phải hay không nói sai lời nói?"
Thịnh Chi Tình lắc đầu, "Dù sao bọn họ sớm hay muộn sẽ biết, bất quá là sớm muộn gì sự."
【 Cùng nam chủ duyên tẫn đạt thành. 】
Thịnh Chi Tình nháy mắt mộng bức, cho nên nàng quả nhiên là không đoán sai, Tông Tiêu xác thật là thế giới này nam chủ sao?
Bất quá duyên tẫn là gì cái ý tứ, nàng nhiệm vụ chẳng lẽ lại thất bại?
Thịnh Chi Tình lòng mang loại này rối rắm trong lòng, thẳng đến bước lên hồi trình xe ngựa cũng vẫn như cũ mất hồn mất vía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
Lãng mạnÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...