17. Hào môn dạ yến (17)

772 66 0
                                    

Bên kia, Vưu Nhuỵ nắm di động tâm thần không yên mà chờ Úc Thu Thu lại đây.

Đúng vậy, nàng cảm thấy Úc Thu Thu nhất định sẽ không mặc kệ nàng mặc kệ.

Nhưng mà lần này Vưu Nhuỵ tính sai rồi, thẳng đến mặt trời chiều ngã về tây nàng cũng không chờ tới Úc Thu Thu, ngược lại chờ tới thúc giục nàng làm chuẩn bị Lư Bộc Tân.

"Ta khuyên ngươi vẫn là không cần làm vô vị chống cự." Lư Bộc Tân tay kẹp một cây yên, hắn trừu một ngụm chậm rãi phun ra vòng khói. "Hôm nay cái tới đều là đại nhân vật, ngươi nếu là lấy lòng trong đó một cái, gì sầu ra không được danh."

Vưu Nhuỵ sắc mặt đỏ lên, nàng gắt gao cầm di động giọng the thé nói: "Các ngươi này căn bản chính là dẫn mối, đây là phạm pháp!"

"Vưu tiểu thư, nếu ngươi không phục từ công ty an bài, như vậy căn cứ lúc trước ký kết hợp đồng ——" Lư Bộc Tân khóe miệng lộ ra một mạt cười lạnh, hắn lược hiện châm chọc mà từ trên xuống dưới đánh giá Vưu Nhuỵ liếc mắt một cái, "Chỉ sợ Vưu tiểu thư ngươi là bồi không dậy nổi kia hai ngàn vạn hiệp ước kim."

Hai ngàn vạn!

Nàng như thế nào bồi khởi!

Vưu Nhuỵ không thể tin tưởng mà trừng lớn đôi mắt: "Các ngươi lúc trước không phải nói có thể tùy thời giải ước sao?"

"Là có thể tùy thời giải ước, điểm này chúng ta cũng không miễn cưỡng." Lư Bộc Tân cười tủm tỉm, "Chính là trên đời này nào có như vậy tốt sự tình, không trả giá đại giới liền tưởng đạt tới mục đích?"

"Nhưng... Chính là hai ngàn vạn cũng quá nhiều!"

"Muốn trách cũng chỉ có thể quái Vưu tiểu thư chính ngươi." Lư Bộc Tân lại lần nữa trừu một ngụm yên, lượn lờ sương khói càng thêm đem hắn mặt có vẻ gian trá vạn phần. "Ai làm Vưu tiểu thư lúc trước không cẩn thận hiểu biết hợp đồng đâu."

Vưu Nhuỵ nắm tay, nàng cúi đầu hảo nửa ngày mới áp lực trong lòng sợ hãi, "Có thể hay không lại cho ta một chút thời gian, ngươi lần trước không đúng đối với ta bằng hữu cảm thấy hứng thú sao? Ta có thể đem nàng mang lại đây."

"Nếu là trước đây ta khả năng còn sẽ đối cái này đề nghị động tâm." Lư Bộc Tân véo rớt tàn thuốc, đem đầu mẩu thuốc lá ném tới một bên thùng rác. "Ngươi cái kia bằng hữu không giống ngươi, nàng hảo mệnh thực, có quý nhân cùng chúng ta lão bản chào hỏi qua, chúng ta này đó tiểu ngư tiểu tôm làm sao dám động nàng!"

"Ta...... Ta là nàng bằng hữu, chẳng lẽ ngươi sẽ không sợ ——"

Vưu Nhuỵ nói còn chưa nói xong, liền bị Lư Bộc Tân đánh gãy, "Bằng hữu? Ngươi đừng khôi hài, chẳng sợ ta Lư Bộc Tân là cái cặn bã, khá vậy trước nay chưa làm qua bán đứng bằng hữu sự tình."

"Liền ngươi như vậy, gấp không chờ nổi tưởng kéo bằng hữu làm kẻ chết thay, ngươi vẫn là đừng vũ nhục này hai chữ."

Này một hồi lời nói xuống dưới, Vưu Nhuỵ sắc mặt tức khắc trở nên xuất sắc ngoạn mục, thập phần đẹp.

"Ta khuyên ngươi vẫn là hảo hảo chuẩn bị, không chừng ngươi cũng bàng thượng quý nhân một bước lên trời." Lư Bộc Tân là nhiều năm giang hồ lão bánh quẩy, nơi nào nhìn không ra này đó người trẻ tuổi những cái đó ý tưởng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ