21. Hào môn dạ yến (21)

1K 75 3
                                    

Úc Thu Thu đưa ra muốn dọn ra Trác gia một chuyện, đương nhiên gặp đã đến tự Trác phụ Trác mẫu song trọng phản đối.

Trác phụ bên kia còn hảo, chỉ nói lo lắng nàng ở tại bên ngoài không đủ an toàn, Trác mẫu lại là thái độ kiên quyết mà không cho, hơn nữa không hề có cứu vãn đường sống.

"Ngươi muốn cho người ngoài thấy thế nào chúng ta Trác gia? Thân sinh nữ nhi mới vừa tiếp trở về liền gấp không chờ nổi mà dọn đi ra ngoài, làm người khác còn tưởng rằng chúng ta Trác gia như thế nào khắt khe ngươi."

"Miêu ——" Úc Thu Thu đang muốn nói chuyện, đối diện sô pha phùng đột nhiên chui ra tới một cái tiểu hắc đầu, còn nghiêng đầu hướng Úc Thu Thu kêu một tiếng.

Này một tiếng mèo kêu thanh, khiến cho giương cung bạt kiếm không khí nháy mắt trở thành hư không.

Úc Thu Thu nhìn trác mẫu liếc mắt một cái, đứng dậy đi đến đối diện trên sô pha đem tiểu hắc miêu tóm được ra tới.

Úc Thu Thu nghĩ trăm lần cũng không ra, nàng rõ ràng ra tới thời điểm tướng môn khóa, này miêu từ nơi nào chui ra tới, còn ngồi xổm sô pha phía dưới.

"Đây là nơi nào tới miêu!" Trác mẫu sắc mặt đột biến, "Đem nó ném văng ra."

Úc Thu Thu sờ sờ tiểu hắc miêu đầu, nhìn về phía Trác mẫu mỉm cười nói: "Nó là ta ngày hôm qua nhặt về tới, ta tính toán dưỡng nó."

Tiểu hắc miêu tựa hồ nghe đã hiểu nàng lời nói giống nhau, lại thấp thấp mà nhẹ gọi một tiếng, một bên dùng đầu nhẹ nhàng củng củng Úc Thu Thu tay.

"Ta không cho phép!" Trác mẫu ánh mắt ghét bỏ, "Ta chán ghét này đó dơ hề hề miêu cẩu!"

"Mẹ!" Úc Thu Thu đánh gãy nàng, vẻ mặt nghiêm túc mà phản bác nàng: "Ngài sao lại có thể nói như vậy đâu, nhân gia tuy rằng đen thui điểm, chính là ngày hôm qua ta đã cho nó rửa sạch sẽ, nơi nào dơ hề hề!"

"Miêu!" Tiểu hắc miêu đi theo nàng kẻ xướng người hoạ, một bên còn nâng trảo sáng lên móng tay, nhưng mà nó móng tay ngày hôm qua đã bị Úc Thu Thu xén, không hề có phía trước uy hiếp lực.

"Tóm lại ta chính là không cho phép!" Trác mẫu nói năng có khí phách, Trác phụ liếc nàng liếc mắt một cái, "Bất quá chính là một con mèo mà thôi, vệ sinh cũng có người hầu đi quét tước, Thu Thu tưởng dưỡng khiến cho nàng dưỡng, ngươi không nghĩ thấy nó, liền làm lơ thôi."

Úc Thu Thu cũng nói: "Ta đều nói dọn ra đi trụ, như vậy ta có thể dưỡng miêu, ngươi cũng không cần nhìn nó, không phải đẹp cả đôi đàng sao?"

Trác mẫu thái độ có chút buông lỏng, một bên Trác Ngưng ngồi không được, nàng mở miệng nói: "Mẹ, ta cảm thấy ba nói đúng, ngài khiến cho muội muội dưỡng này chỉ miêu đi, cùng lắm thì ngài không cần đi quản nó là được."

Nhưng mà, nàng không có suy xét đến Trác mẫu chán ghét miêu trình độ.

Trác mẫu ghét bỏ mà nhìn thoáng qua Úc Thu Thu trong lòng ngực miêu, ngữ khí đông cứng nói: "Kia hành, hai ngày này ngươi liền dọn ra đi, thả đừng làm nó xuất hiện ở ta trước mặt."

"Ai, hảo lặc!" Úc Thu Thu vui mừng nói. "Ta quá hai ngày liền dọn."

Một bên Trác phụ ra tiếng, hắn ho nhẹ một tiếng: "Ngươi dọn ra đi ta không ngăn cản ngươi, chính là ngươi cái kia phòng ở thủ tục vấn đề đều xử lý tốt đi?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ