Rộng mở phòng nội, vẫn luôn nằm ở trên giường nữ sinh đột nhiên ngồi dậy, một đầu đen nhánh lượng lệ tóc dài bởi vì quá độ thâm ngủ mà có chút lộn xộn.
Lạc Á ngơ ngác xuất thần nhìn đối diện trên vách tường đèn huỳnh quang, cuối cùng là nhớ tới, nàng đã về tới thế giới hiện đại.
Không phải hệ thống không gian, hệ thống cũng không có cùng lại đây, cũng không có...... Nàng thế giới.
Lạc Á từ tỉnh lại liền vẫn luôn dẫn theo tâm đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng vỗ vỗ ngực phun ra buồn bực, "Thật tốt quá, nguyên lai chỉ là làm cái ác mộng."
Lạc Á xốc lên chăn xuống giường, lại một tay đem bức màn kéo ra, tia nắng ban mai ánh nắng xuyên thấu qua pha lê chiếu xạ tiến vào, làm người cảm thấy cả người đều dâng lên ấm áp.
Lạc Á lê dép lê đi đến toilet, toilet đại gương vừa lúc ấn ra nàng lược hiện xa lạ dung mạo, tinh xảo mặt mày thần sắc cực đạm, giống như thu thủy giống nhau u trong mắt tựa hồ còn cất dấu một ít sầu bi muốn nói lại thôi, hơi tái nhợt môi sắc lệnh nàng thoạt nhìn suy yếu không ít.
Bất quá thân thể này xác thật là rất suy yếu tới, rốt cuộc linh hồn của nàng còn chưa hoàn toàn cùng câu này thân thể dung hợp.
Lạc Á nhấp môi đối với trong gương chính mình cười một chút, bất quá cũng may là, nàng thoát đi hệ thống không gian, linh hồn cùng thân thể chưa hoàn toàn dung hợp điểm này việc nhỏ cùng tự do tới nói, căn bản không đáng nhắc tới.
Lạc Á nhanh chóng rửa mặt xong, lại đi đến dưới lầu bữa sáng cửa hàng điểm một phần bắp thịt nạc cháo, cháo độ ấm vừa vặn tốt, uống xong đi cả người đều ấm lên.
Sáng sớm dương quang ấm dào dạt mà chiếu lên trên người, Lạc Á nhịn không được thoả mãn mà mị hạ đôi mắt, này nhưng quá thoải mái.
Thư hoãn dương cầm khúc từ trong túi vang lên, Lạc Á móc di động ra ấn một chút, đây là nàng giả thiết đồng hồ báo thức tiếng chuông, nàng nhìn một chút, nguyên lai là mau đến đi làm thời gian.
Nàng trước hai ngày thế chính mình tìm một phần thanh nhàn công tác, ước định này thứ hai đi làm.
Lạc Á tính tiền, lại cầm một ly sữa đậu nành, không nhanh không chậm mà hướng tới trung tâm thành phố đi đến, nàng thuê cái này phòng ở vốn dĩ liền ở nội thành, cách này gia công ty, đi bộ cũng chỉ yêu cầu mười tới phút.
Mà nếu là ngồi xe nói, sớm cao phong đi ra ngoài đại khái suất là sẽ kẹt xe, vận khí không tốt thời điểm, không cái hai mươi phút căn bản đến không được.
Xa xa mà, liền thấy kia một đống cao ngất trong mây cao ốc.
—— Quân Trác khoa học kỹ thuật cao ốc.
Trong đại sảnh, có sáu bảy cái người vệ sinh ở quét tước vệ sinh, thỉnh thoảng có hai ba cái người kết bạn từ xoay tròn môn đi vào tới, lại mục không rảnh coi mà hướng tới thang máy đi đến.
Lạc Á ở phía trước đài xử lý đăng ký thủ tục, lại bị đưa tới nhân sự văn phòng cách vách phòng nghỉ chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...