64. Phiên ngoại (1)

514 30 0
                                    

Trắng xoá trong sương mù, đột nhiên xuất hiện hai bóng người.

Lạc Á tại đây một mảnh trong sương mù đi rồi hồi lâu, nàng biết chính mình này có thể là ở trong mộng, lại vẫn như cũ không tự chủ được mà tới gần kia đột nhiên xuất hiện hai người.

Đến gần, nàng cùng với trung một người đối thượng ánh mắt, hơi hơi sửng sốt, người nọ dung mạo cùng nàng thế nhưng giống nhau như đúc.

—— Đó là ta "Chính mình".

Có một thanh âm ở nàng bên tai thấp giọng kể ra, Lạc Á không hề có hoài nghi liền tiếp nhận rồi.

"Ngươi kêu gì?"

Nàng ánh mắt theo trong mộng chính mình, rơi xuống đối diện bị hỏi chuyện nữ nhân trên người, có lẽ là vũ quá lớn, mê nàng đôi mắt, nàng cũng không thể đem đối phương dung mạo thấy rõ ràng, chỉ có mơ hồ có thể thấy được hình dáng, làm nàng không khỏi mà ảo tưởng ra đối phương dung mạo là cỡ nào tinh xảo.

"A ——" nữ nhân ôn nhu cười khẽ, hơi mang từ tính tiếng nói làm nàng nhịn không được tâm thần run lên, nàng trơ mắt nhìn đối phương chậm rãi đi đến "Chính mình" trước mặt, nguyên bản bị sương mù nhẹ lung dung mạo cũng dần dần hiện ra, cùng nàng trong tưởng tượng giống nhau như đúc tinh xảo.

Tựa hồ có điểm quen mắt, Lạc Á tưởng.

Bất quá nữ nhân tựa hồ dựa vào thân cận quá, Lạc Á không thói quen cùng người thân cận quá, nhịn không được tưởng lui một bước, nhưng mà, lại cảm giác sau lưng tựa hồ có một mặt tường, ngăn chặn nàng lộ, lệnh nàng đi không thể đi.

Kỳ quái, phía trước vẫn là đất trống tới.

Lạc Á chắp tay sau lưng đi sờ, quả nhiên là một bức tường.

Có lẽ là ta phía trước quên quan sát?

Lạc Á mơ mơ màng màng mà tưởng, nhưng mà, có lẽ là bởi vì ở trong mộng, nàng tổng cảm thấy đầu chuyển động không đứng dậy.

Có một mạt ấm áp dừng ở cái trán của nàng thượng, mềm mại, kéo dài, xúc chi tức ly.

Lạc Á giơ tay vuốt cái trán, hoa gần một phút mới phản ứng lại đây, nàng tựa hồ...... Là bị một cái không quen biết người hôn?

"Như thế nào luôn là ái phát ngốc?" Ôn nhu triền miên giọng nữ mang điểm sủng nịch ý vị, "Từ sau khi trở về, ngươi liền luôn là như vậy, động bất động liền thất thần, thật sự là thương ta tâm."

"Ngươi vì cái gì thương tâm?" Lạc Á không tự chủ được mà mở miệng hỏi, nàng lúc này mới phát hiện, chính mình thị giác đã thay đổi, từ ngôi thứ ba vây xem trạng thái, biến thành ngôi thứ nhất thị giác.

Nàng tựa hồ cùng trong mộng chính mình hợp hai làm một.

"Bởi vì ngươi bắt đầu hoài nghi ta." Nữ nhân thanh âm giống như mất mát, "Ngươi vì cái gì muốn hoài nghi ta đâu? Ta như vậy ái ngươi......"

Có một mạt hình ảnh từ Lạc Á trong đầu lướt qua, nhưng là nó tốc độ quá nhanh, Lạc Á cái gì cũng không thấy rõ.

"Rõ ràng những cái đó đều là ta......" Nữ nhân thanh âm tựa hồ mang điểm khóc thảm, "Vì cái gì, vì cái gì ngươi chỉ ái Vệ Tinh......"

Vệ Tinh!

Tên này xuất hiện, giống như tia chớp xẹt qua tối tăm không trung, Lạc Á tư duy có nháy mắt thanh tỉnh.

Nàng tựa hồ nhớ tới một chút, nàng tựa hồ không lâu trước đây cùng "Vệ Tinh" cãi nhau, sau đó nàng cấp "Vệ Tinh" nhắn lại sau đi ra ngoài.

Vì cái gì cãi nhau tới? Lạc Á ánh mắt lại có chút mê mang, nhưng mà đối phương lại không cho nàng tự hỏi cơ hội, nàng hai tay bị người nắm lấy, lực đạo rất lớn, thoạt nhìn tựa hồ là sợ nàng chạy trốn giống nhau.

Lạc Á lấy lại tinh thần, ánh mắt rơi xuống đối phương kinh diễm tuyệt luân khuôn mặt thượng, theo lý mà nói, đây là một trương thập phần xa lạ mặt, Lạc Á trong lòng, lại có chút không biết đánh từ đâu ra quen thuộc cảm.

"Ta sẽ không đồng ý ngươi nói chia tay." Đối phương đột nhiên buông ra nắm nàng hai tay tay, ôm chặt lấy nàng, thanh âm có như vậy một chút tàn nhẫn.

"Mặc kệ ngươi chạy đến nơi nào, giấu đi cũng hảo, ta tổng hội tìm được ngươi."

"Ngươi chạy không thoát......"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ