Quốc vương mệnh lệnh truyền đi xuống, bất quá 5 ngày, liền thu thập một đám cùng Lạc Á tuổi tác tương đương thiếu nữ, đến nỗi thu thập dũng sĩ, lại là hiếm khi có người báo danh, cho dù có như vậy hai ba cái, đại đa số là thoạt nhìn vạm vỡ trung niên hán tử, đều không phải là tiên đoán trung trí dũng song toàn thiếu niên.
Lại mấy ngày, quốc vương hạ lệnh vì Lạc Á tu sửa một tòa tân cung điện, hơn phân nửa tháng sau tân cung điện hoàn công, Lạc Á cùng thu thập đi lên các thiếu nữ cùng trụ vào tân cung điện.
Mặt ngoài là như thế.
"Thật là ngu xuẩn nhân loại." Vực sâu nữ vu từ thủy kính thấy như vậy một màn, không cấm cười lạnh một tiếng, nàng nguyền rủa lại há là kia ba cái phế vật có thể phá giải.
Bất quá đám nhân loại này ngu xuẩn như vậy, nghĩ đến nàng cũng có thể không cần quá nhiều chú ý. Vực sâu nữ vu như thế nghĩ, ánh mắt từ màu đỏ cung trang công chúa Lạc Á trên người lướt qua, đỏ thẫm mặt liêu sấn nàng da như ngưng chi, nhỏ dài duyên dáng thiên nga cổ, như ẩn như hiện xương quai xanh cùng với bất kham nắm chặt eo nhỏ.
Vực sâu nữ vu không cấm giơ tay rơi xuống thủy kính thượng, ngón tay đặt Lạc Á xương quai xanh vị trí, thủy kính bởi vì đụng vào do đó nhộn nhạo khởi một trận dao động. Vực sâu nữ vu trong mắt lộ ra một mạt ác ý, như vậy mảnh mai công chúa nếu là hắc long một móng vuốt đi xuống, sợ là sẽ bị chụp thành mảnh nhỏ đi.
Thân ở chính mình tân trong cung điện Lạc Á bỗng nhiên cảm thấy sau lưng chợt lạnh, nàng giơ tay sờ sờ chính mình cổ phía dưới, trong mắt có chút mê hoặc, tổng cảm giác vừa rồi giống như có người chạm vào nàng dường như.
Bất quá, loại này kỳ dị cảm giác thực mau liền biến mất vô tung vô ảnh, liền lúc trước cái loại này bị giám thị cảm giác cũng đi theo cùng nhau biến mất.
Cứ như vậy, người ở bên ngoài trong mắt, công chúa Lạc Á ở tân trong cung điện ở xuống dưới, sinh hoạt lại lần thứ hai khôi phục bình tĩnh, chỉ có quốc vương như cũ chưa từ bỏ ý định mà phát ra thông cáo, tìm trí dũng song toàn dũng sĩ.
Mà trên thực tế đâu, Lạc Á biến hóa bộ dáng chuồn ra cung, nàng thay cho cung trang, mặc vào giản tiện thợ săn trang, lại đem chính mình một đầu đen nhánh tóc dài cắt đi một nửa, cao cao trát thành một cái đuôi ngựa, cuối cùng đi tiệm rèn tìm thợ rèn đánh một phen thật lớn thiết kiếm.
Nói đến cự kiếm chuyện này, Lạc Á mới đầu còn lo lắng cho mình sẽ đề bất động, nào biết đương bốn cái tiệm rèn học đồ đem cự kiếm dọn đến nàng trước mặt thời điểm, Lạc Á thử đi đề, lại không nghĩ rằng này yêu cầu bốn cái học đồ mới có thể nâng lên cự kiếm, ở nàng trong tay thế nhưng giống như một trương mỏng giấy giống nhau khinh phiêu phiêu.
Ngược lại là Lạc Á bởi vì trước đó dùng sức quá mãnh, thiếu chút nữa đem thiết kiếm đẩy đi ra ngoài.
Đương nhiên tiệm rèn bốn gã học đồ liền trợn mắt há hốc mồm, Lạc Á chỉ đương chính mình trời sinh thần lực, bất quá này xác thật cũng phương tiện nàng.
Vì thế, một cái tiên đoán trung dũng sĩ liền như vậy ra đời, Lạc Á lại từ tiệm thư mua mấy quyển kiếm pháp nhập môn, kiếm pháp có phải hay không thật sự nàng không biết, dù sao nàng luyện rất vui vẻ, thật giống như nàng từ trước tiếp xúc quá giống nhau như cá gặp nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...