Thịnh Chi Tình đi theo Vệ Tinh ở khách điếm nội học như thế nào tu tập nội lực, tuy nói nàng cảm thấy Tông Tiêu chính là thế giới này nam chủ, bất quá bởi vì đến nay còn không có nhiệm vụ nhắc nhở, nàng cũng không có cái kia tâm tình đi tiếp cận Tông Tiêu.
Đối nàng tới nói, vẫn là cái này võ hiệp thế giới công pháp tương đối có ý tứ.
Càng miễn bàn đám kia Cửu Tinh môn đệ tử có người nữ đệ tử, mỗi lần nàng cùng Tông Tiêu chào hỏi khi, đều dùng một loại thâm cừu đại hận ánh mắt nhìn nàng, làm nàng còn tưởng rằng chính mình đối nàng làm cái gì tội ác tày trời sự tình giống nhau.
Thịnh Chi Tình lười đến đi tự tìm không thú vị, liền dứt khoát tĩnh hạ tâm tới cùng Vệ Tinh nghiêm túc học tập.
Cũng liền ở nàng chuẩn bị an tâm cùng Vệ Tinh hảo hảo học tập thời điểm, Thôi Dương đã trở lại.
Thịnh Chi Tình đã nhiều ngày đều là ở tại Lai Phúc khách điếm, trước mắt Thôi Dương mang theo tin tức trở về, Thịnh Chi Tình không thể không tạm thời cùng Vệ Tinh cáo biệt.
Vệ Tinh biểu tình lãnh đạm, cũng chưa từng có nhiều truy vấn, chỉ nói câu một đường cẩn thận.
Thịnh Chi Tình mang theo Như Nhi đi xuống lâu, Cửu Tinh môn đệ tử như ngày xưa giống nhau ở dưới lầu nói chuyện phiếm, mấy ngày nay Dương Châu thành lại tới nữa không ít giang hồ nhân sĩ, Lai Phúc khách điếm đều đều đã chật cứng người.
Tông Tiêu trong lúc lơ đãng quay đầu thấy được nàng, hơi hơi kinh ngạc nói: "Phương cô nương đây là đi đâu?"
Hơn nữa, hắn cái kia cơ hồ không có lúc nào là cùng đối phương dính ở bên nhau Đại sư tỷ, lúc này đây thế nhưng không có đi theo xuống dưới.
"Tông công tử." Thịnh Chi Tình hơi hơi mỉm cười nói: "Ta thu được tin tức, trong nhà có việc, yêu cầu mau chóng chạy trở về."
Diêu Linh nghe vậy, tức khắc cảnh giác mà liếc nhìn nàng một cái, xác nhận nàng biểu tình không giống làm bộ.
"Nguyên lai là như thế này." Thanh niên ánh mắt ôn hòa, "Dương Châu thành người nhiều, đã nhiều ngày loạn thực, Phương cô nương gia nếu là xa nói, không bằng tại hạ đưa Phương cô nương đoạn đường?"
"Tông sư huynh!" Diêu Linh vãn thượng cánh tay hắn, nũng nịu nói: "Ngươi không phải đáp ứng mang chúng ta đi du hồ sao!"
Nàng vừa nói, một bên dùng khiêu khích ánh mắt nhìn Thịnh Chi Tình liếc mắt một cái.
"Linh Nhi!" Tông Tiêu khẽ nhíu mày, "Nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi trước xuống dưới."
Hắn lại một bên xin lỗi mà nhìn về phía Thịnh Chi Tình, "Tiểu sư muội không hiểu chuyện, làm Phương cô nương chê cười."
Thịnh Chi Tình lắc đầu, "Đa tạ tông công tử ý tốt, trong nhà phái hộ vệ tới đón ta, không cần đưa tiễn."
"Cáo từ." Thịnh Chi Tình hơi hơi hành lễ, Tông Tiêu cùng Cửu Tinh môn đệ tử thấy thế vội vàng chắp tay thi lễ đáp lễ.
Như Nhi đối với Diêu Linh hừ lạnh một tiếng, theo sau chạy chậm đuổi theo nhà mình chủ tử bước chân.
Nàng đã nhiều ngày, cùng Diêu Linh tiểu xung đột không ngừng, mọi người cũng thấy nhiều không trách, duy độc là Diêu Linh khí đen một khuôn mặt, cái này Thịnh Chi Tình quả nhiên lệnh người chán ghét, liền bên người nàng nha hoàn đều thảo người ghét thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
Lãng mạnÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...