Vệ Tinh nghe thấy thanh âm, hơi hơi nhíu một chút mi, nàng nhất kiếm quét ra Kim Diễm tông chưởng môn, theo sau cùng bọn họ kéo ra vừa đứt khoảng cách, một cái xoay người rơi trên mặt đất, Kim Diễm tông chưởng môn cùng Cửu Tinh môn mọi người đều cảnh giác này không mời mà đến khách.
Thịnh Chi Tình nhanh chóng xuống xe ngựa, đi vào thân vệ nhóm hình thành vòng vây, đối với kia trung niên hán tử nghiêm trang quát lớn nói: "Kinh thành dưới, người nào dám tại đây tìm sự gây chuyện?"
Kim Diễm tông chưởng môn mày nhăn lại, hắn vốn định trực tiếp mắng chửi người, nhưng là xem trên người nàng một tia nội lực cũng không, nện bước cũng khi nhẹ khi trọng, hơn nữa này chung quanh mấy chục hộ vệ, chỉ đương nàng là nhà ai ra tới du ngoạn hoàng thân quý tộc, người giang hồ không hảo cùng triều đình phát sinh xung đột, liền ôn tồn nói: "Vị cô nương này, ta chờ là có nơi này xử lý võ lâm tranh cãi, đều không phải là tìm sự gây chuyện."
Diêu Linh không nghĩ tới trên đường còn có thể sát ra cái Thịnh Chi Tình tới, nàng buông ra kéo Tông Tiêu cánh tay, đứng lên hơi mang địch ý mà nhìn Thịnh Chi Tình: "Sao ngươi lại tới đây? Vẫn là nói ngươi đường đường quận chúa hiện tại muốn cậy thế nhúng tay giang hồ sự?"
"Sư muội." Tông Tiêu thấp giọng gọi một tiếng, chỉ nói như vậy hai chữ lại ho khan vài tiếng, hắn gian nan mà đứng thẳng thân thể, hướng Thịnh Chi Tình củng một chút tay, "Sư muội vô lễ, quận chúa chớ trách, chỉ là đây là Cửu Tinh môn cùng Vệ sư tỷ sự tình, còn thỉnh quận chúa chớ có khó xử."
Thịnh Chi Tình nhấp môi dưới, đang muốn mở miệng nói chuyện, chỉ thấy Vệ Tinh thẳng tắp mà hướng tới nàng cái này phương hướng đã đi tới, nàng vội vàng tiến lên hai bước, quan tâm hỏi: "Thiếu môn...... Vệ Tinh, ngươi không sao chứ?"
Vệ Tinh giật mình, nàng này vẫn là lần đầu từ đối phương trong miệng nghe được tên của mình, nguyên lai nàng gọi lên tới thời điểm là loại cảm giác này.
"Ngươi như thế nào lại đây?" Vệ Tinh hòa hoãn ngữ khí, thấp giọng hỏi nói.
"Ta......" Thịnh Chi Tình cứng họng, nàng tổng không thể nói là nhiệm vụ yêu cầu nàng lại đây đi, nàng tới là lúc căn bản là không nghĩ tới sẽ là Vệ Tinh ở chỗ này cùng người đánh lên, nàng cho rằng nhiệm vụ là làm nàng lại đây tìm thế giới này nam chủ.
Thịnh Chi Tình nhớ tới bị nàng quên đến sau đầu nam chủ, lặng lẽ dùng dư quang liếc liếc mắt một cái Tông Tiêu, như vậy khí vũ hiên ngang, một thân chính khí vẫn là danh môn chính phái đệ tử, quả nhiên là nam chủ nhân thiết.
Vệ Tinh nhận thấy được nàng ánh mắt, theo nàng tầm mắt vọng qua đi, vừa lúc nhìn đến sắc mặt tái nhợt Tông Tiêu, nàng con ngươi hiện lên lạnh lẽo, giọng ý cũng lãnh đến tựa hồ có thể rớt xuống bột phấn.
"Ngươi lại đây, chính là tới xem hắn?"
"Đương nhiên không phải, ta chính là đi ngang qua." Thịnh Chi Tình đương nhiên là không có khả năng thừa nhận, tuy rằng không biết vì cái gì mạc danh có chút chột dạ.
"Quận chúa." Tông Tiêu ở Diêu Linh nâng hạ đã đi tới, "Tại hạ chịu sư môn chi mệnh, còn thỉnh quận chúa chớ có khó xử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...