......
Trường hợp một lần thập phần an tĩnh.
Tế phong nhẹ nhàng thổi qua, một mảnh bên cạnh mang theo hoàng màu xanh lục lá cây chậm rãi rơi trên mặt đất thượng, Phó Niệm ban đầu khẩn trương chờ mong mà tiểu biểu tình, theo trước mặt người càng ngày càng lâu trầm mặc dần dần biến mất.
Úc Thu Thu cảm thấy sự tình tiến triển có điểm quá kỳ quái, nàng nhìn thoáng qua Phó Niệm vẻ mặt phảng phất bị người lừa gạt biểu tình lại không giống làm bộ, Úc Thu Thu không cấm sinh ra tự mình hoài nghi, chẳng lẽ nàng thật sự khi nào nói hươu nói vượn?
"Từ từ, cái kia Phó...... Ta khi nào thổ lộ?"
【 Tích tích! Cốt truyện tuyến lệch khỏi quỹ đạo, trước mắt lệch khỏi quỹ đạo trình độ: 99%. 】
Phó Niệm thanh âm trầm thấp, chỉ nghe được nàng gằn từng chữ: "Chính ngươi ngày đó chính miệng nói, trừ bỏ ta, ngươi rốt cuộc vô pháp nhìn đến người khác đều là."
Nàng trong giọng nói, mơ hồ còn có một loại lên án ý vị.
Úc Thu Thu bừng tỉnh đại ngộ, nàng xấu hổ mà gãi gãi đầu nói: "Cái này a, ngươi hiểu lầm, ta chính là tùy tiện nói nói."
Nàng chỉ là đơn thuần tưởng khen ngợi một chút đối phương mỹ mạo, nào biết đối phương thế nhưng sẽ nghĩ lầm nàng ở thổ lộ.
Từ từ ——
Nàng vừa mới, giống như nghe được Phó Niệm nói tiếp thu nàng thổ lộ?
Úc Thu Thu ý thức được vấn đề này, không thể tin tưởng mà mở to hai mắt, hơn nữa không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm giác từ Phó Niệm trên người truyền tới càng ngày càng nhiều khí lạnh.
Phó Niệm ánh mắt sâu thẳm, nguyên lai nàng đã nhiều ngày rối rắm hoàn toàn là ở tự mình đa tình, cái kia chọc loạn nàng tâm thần đầu sỏ gây tội lại chỉ đem nó trở thành thuận miệng nói nói.
"Phó...... Phó tỷ tỷ?" Úc Thu Thu cảm thấy Phó Niệm biểu tình có chút nguy hiểm, tổng cảm giác còn như vậy đi xuống khẳng định sẽ xảy ra chuyện, xuất phát từ trực giác, Úc Thu Thu thật cẩn thận mà vươn một ngón tay chọc chọc đối phương cánh tay, ý đồ gọi hồi đối phương lý trí.
Phó Niệm đột nhiên giơ tay nắm Úc Thu Thu cằm, cúi đầu cùng cái trán của nàng tương để, lạnh lùng nói: "Ngươi thuận miệng nói nói, ta thật sự, ngươi cảm thấy phải làm sao bây giờ?"
Hai người khoảng cách gần trong gang tấc, Úc Thu Thu thậm chí có thể ngửi được Phó Niệm trên người kia mạt thanh thanh đạm đạm lãnh mùi hương.
Nàng bị bắt cùng Phó Niệm ánh mắt tương đối, tự nhiên cũng thấy Phó Niệm trong mắt cực kỳ nguy hiểm mà cảm xúc, thật giống như có cái gì như hổ rình mồi "Dã thú" bị áp lực ở bên trong, chỉ cần nàng một khi mở miệng, kia "Dã thú" liền vô cùng có khả năng bị phóng xuất ra tới.
Úc Thu Thu từ trước đến nay tin tưởng chính mình trực giác, đối với nàng loại này nhiệm vụ giả tới nói, có đôi khi trực giác so kinh nghiệm muốn tới đến càng đáng tin cậy một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...