Trong vương cung tới một cái lãnh đạm lại tuấn mỹ tân dũng giả đại nhân, xảo chính là, tên của hắn cùng Lạc Á công chúa cải trang thành dũng giả khi sở lấy tên giống nhau như đúc.
—— Simon.
"Dũng sĩ đại nhân." Vẩy nước quét nhà đình viện thị nữ nắm chặt trong tay cây chổi, cổ đủ dũng khí đứng ở Simon trước mặt, "Thỉnh ngài nhất định phải đem chúng ta công chúa điện hạ cứu trở về tới."
Simon ngước mắt nhìn về phía thị nữ, một đôi cơ chất mà lại lạnh băng con ngươi nửa điểm dao động cũng có, hắn mở miệng, nghẹn ngào thanh âm giống như sinh rỉ sắt lưới sắt thứ lạp thứ lạp, thập phần khó nghe.
"Tự nhiên."
Thị nữ được đến đáp lại, thập phần vui mừng hành lễ, một bên lại trộm liếc liếc mắt một cái bao phủ ở áo choàng hạ dũng giả đại nhân chân dung, thị nữ trong lòng nhịn không được dâng lên một mạt đồng tình, như vậy tuấn mỹ dũng giả đại nhân, thế nhưng sẽ có một ngụm giống như phá la giống nhau tiếng nói.
Cũng khó trách, các nàng quốc vương bệ hạ tái kiến qua dũng giả đại nhân lúc sau, thay đổi chú ý, không hề nói ai cứu ra công chúa liền đem đính hôn cho hắn cái kia lý do, đổi thành khen thưởng đại lượng vàng bạc châu báu.
Nếu kêu công chúa cùng hắn sinh hoạt ở bên nhau, ngày ngày đêm đêm nghe này tiếng nói, công chúa nàng... Khẳng định sẽ chịu không nổi đi.
Simon vòng qua thị nữ triều chính mình nơi đi đến, nhìn như không hề có chú ý tới thị nữ trong mắt cảm xúc, nhưng mà thị nữ trong lòng chửi thầm lại một chữ không lậu rơi vào rồi hắn trong tai, lại nghe được cuối cùng một câu, bao phủ ở áo choàng phía dưới nắm ma trượng ngón tay hơi hơi giật mình.
Thị nữ tiếp tục quét rác, lại không biết như thế nào, dưới chân dẫm phải cây chổi đầu, một chân hoạt phác gục trên mặt đất.
"Ai da!"
Simon nghe thấy phía sau đau tiếng hô, con ngươi hiện lên một mạt đắc ý, khóe miệng nàng hơi hơi gợi lên, kia biểu tình, nơi nào có nửa điểm thuộc về dũng giả đại nhân chính nghĩa lẫm nhiên.
Trở lại nơi, Simon cự tuyệt thị nữ hầu hạ, đem các nàng đuổi đi ra ngoài, lại chính mình tướng môn gắt gao giấu thượng, ở giữa trên bàn phóng một cái chậu nước, Simon đem chính mình trên người áo ngoài lấy xuống dưới ném ở một bên ghế trên, nàng tay phải tâm xuất hiện một cây phiếm cũ ma trượng, nàng dùng ma trượng nhẹ nhàng ở chậu nước phía trên một chút, nước gợn nhộn nhạo một chút, nơi đó mặt dần dần hiện ra một bộ cảnh tượng tới.
—— Là một cái chứa đầy vàng bạc châu báu sơn động.
Simon lại lần nữa giật mình ma trượng, mặt nước một trận nhộn nhạo, cảnh tượng cũng dần dần phóng đại, cuối cùng dừng ở trong động một chỗ địa phương, kia trên mặt đất nằm một cái, nàng một bên xé rách chính mình xiêm y, một bên nói mớ không ngừng.
"Thật là đáng thương." Phảng phất từ bi cảm thán thanh, ma trượng thượng lóe một chút ánh sáng, kia ánh sáng bay vào trong nước, Simon tiếp theo lẩm bẩm: "Thân là vương quốc công chúa, nếu là khuất lại ở một cái ác long dưới thân, nói vậy sẽ cảm thấy thập phần nhục nhã đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
عاطفيةÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...