48. Như thế nào dưỡng hảo một đóa thanh liên? (8)

294 35 0
                                    

Lời vừa ra khỏi miệng, Liên Hoa liền phía sau lưng chợt lạnh cảm thấy không ổn, nàng ngẩng đầu vừa thấy, vừa lúc đối thượng mắt Thanh Huyền thần quân —— không, có lẽ không thể lại xưng là thần quân, giữa mày kia nói yêu dị màu son, là đọa thần tượng trưng.

"Ngô......" Liên Hoa còn không kịp mở miệng biện giải, một đạo bóng ma đè ép xuống dưới.

Vân cuốn chạy bằng khí, hoàng hôn ánh chiều tà giấu đi, không trung chợt trở nên đen nghìn nghịt một mảnh, có kim quang ở tụ lại mây đen lúc ẩn lúc hiện, lôi điện cũng bồi hồi ở trên không quay cuồng, dục lạc chưa lạc.

"Cái này ngươi nên biết hôn ngươi chính là ai đi?" Thân đủ rồi Thanh Huyền thần quân cuối cùng là bỏ được buông ra nàng, "Có lẽ ngươi nên cùng bổn quân giải thích một chút về ngươi trong miệng cái kia Vệ Tinh?"

【 Cảnh cáo: Thỉnh ký chủ ngăn cản Thanh Huyền thần quân nhập ma, nếu không nhiệm vụ thất bại, ký chủ linh hồn sẽ bị phong tỏa này thế giới. 】

"Việc này nói ra thì rất dài........." Liên Hoa thở ra một hơi, đang muốn giải thích, một bàn tay bóp lấy nàng cằm khiến cho nàng ngẩng đầu. Liên Hoa cùng Thanh Huyền thần quân phẫn nộ ánh mắt đối thượng, chỉ nhìn đến đối phương trong mắt tàn nhẫn.

"Ngươi có thể hay không trước buông ta ra hảo hảo nói?" Nàng cổ đều mau ngưỡng đến toan.

"Bổn quân nguyên tưởng rằng ngươi là không hiểu rõ, hiện tại xem ra nhưng thật ra ngươi đem bổn quân chơi" Thanh Huyền thần quân cười lạnh một tiếng, lại vẫn cứ là dựa theo Liên Hoa yêu cầu buông lỏng tay ra, một bên lại áp lực bạo nộ cảm xúc chất vấn nói: "Nói cho bổn quân, ngươi chừng nào thì nhớ lại tới đời trước sự tình?"

"Cái gì nhớ lại tới?" Liên Hoa sửng sốt, "Đời trước sự tình?

Này không thích hợp a, nàng còn tưởng rằng chính mình lòi, như thế nào đột nhiên toát ra tới đời trước, chẳng lẽ Thanh Huyền thần quân cùng Vệ Tinh thật sự có quan hệ?

Liên Hoa giữa mày nhảy dựng, tổng cảm thấy có chuyện gì phát triển ra ngoài dự kiến.

Cũng hoặc là Thanh Huyền thần quân chính là chuyển thế sau Vệ Tinh?

Không không không, này hai người tính cách kém quá nhiều, Liên Hoa lập tức lại phủ quyết chính mình cái này phỏng đoán.

"Nói cho bổn quân, ngươi trong mắt hiện tại nhìn đến là ai?" Thanh Huyền thần quân vẻ mặt chất vấn, nàng bản mạng linh kiếm cũng đi theo như hổ rình mồi mà đối diện Liên Hoa.

"Tự nhiên là Thanh Huyền thần quân." Liên Hoa lập tức trả lời nói, nàng hiện tại đều thanh tỉnh, đương nhiên sẽ không tái phạm đồng dạng sai lầm.

Đồng tử không biết khi nào biến thành màu đỏ sậm "Thanh Huyền thần quân" liếc nhìn nàng một cái, lộ ra thuộc về Vệ Tinh thanh lãnh biểu tình, còn mang theo hơi không thể thấy mất mát, "Phúc Nghi, ngươi thế nhưng liền ta đều nhận không ra?"

"Ngươi ——" Liên Hoa kinh nghi bất định, "Vệ Tinh" lại ánh mắt buồn bã mà thở dài một hơi, "Thật là ta, ngươi không có nhận sai, ta mượn một chút thân thể của nàng."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ