51. Ác long rít gào (1)

384 32 0
                                    

Liên Hoa được Thanh Huyền hứa hẹn, liền vội vàng liên hệ hệ thống, làm hệ thống trình nhiệm vụ kết thúc thỉnh cầu.

Nàng cùng Thanh Huyền tìm được một cái cũ nát phòng nhỏ, hẳn là trước kia tiến vào Hoang Hư nơi tiên nhân sở kiến, bởi vì Liên Hoa ở trong phòng nhỏ thấy được thuộc về Tiên giới linh quả.

Linh quả đặt thời gian lâu lắm đã mất đi đại bộ phận linh khí, bất quá dùng để đỡ đói vẫn là không tồi lựa chọn.

Liên Hoa từ đầm lầy ra tới thời điểm, liền cảm thấy chính mình trong bụng có chút đói khát, nàng từ trước lấy linh khí vì thực, hiện giờ trong cơ thể linh khí toàn vô, đảo như là cái phàm nhân.

"Ngươi ở chỗ này đừng loạn đi lại, bổn quân đi ra ngoài một chút." Thanh Huyền liếc nàng trong tay trái cây liếc mắt một cái, đột nhiên nhớ tới chính mình lúc trước đi địa phương có chín đan quả, bất quá khi đó nàng không nghĩ tới Liên Hoa sẽ tìm đến nàng, nàng lại không cần ăn cái gì, tự nhiên liền không có trích.

Liên Hoa gật gật đầu, nàng liên tiếp ăn hai cái linh quả, trong cơ thể cuối cùng là có một tia thiếu đáng thương linh khí, miễn cưỡng có thể chống lại đói khát.

Thanh Huyền đi tới cửa, lại có chút không yên tâm, vạn nhất chờ nàng đi rồi có cái gì lung tung rối loạn đồ vật lại đây làm sợ Liên Hoa làm sao bây giờ, nàng ý niệm vừa chuyển, liền đem chính mình bản mạng linh kiếm phóng tới Liên Hoa trong tay.

Liên Hoa khó hiểu mà nhìn phía nàng, Thanh Huyền phiết quá mặt đi, "Cầm, chỉ cần có nó ở, một ít tang vật không dám tới gần ngươi, bổn quân thực mau trở về tới."

Liên Hoa nắm thân kiếm, thoáng nhìn nàng lược hiện không được tự nhiên biểu tình, nhấp môi cười, "Hảo, thần quân cần phải đi nhanh về nhanh, ta một người sợ hãi."

Ân? Tiểu hoa sen đây là ở cùng nàng làm nũng?

Thanh Huyền ánh mắt mơ hồ một chút, cố gắng trấn định mà khụ một tiếng, xoay người bước nhanh đi ra ngoài, chỉ là kia nện bước có chút tán loạn, đảo có điểm như là chạy trối chết.

Liên Hoa thấy Thanh Huyền rời đi, đang muốn muốn ngồi xuống hảo sinh nghỉ ngơi, Thanh Huyền thần quân bản mạng linh kiếm ở nàng trong tay không ngừng giãy giụa, Liên Hoa liền buông ra tay, linh kiếm phiêu phù ở nàng trước mặt vẫn không nhúc nhích.

Liên Hoa chỉ coi như linh kiếm không nghĩ bị nàng người đụng vào, liền vòng khai linh kiếm, muốn chạy đến một bên trên giường gỗ nghỉ ngơi, linh kiếm lại không thuận theo, vẫn như cũ bay qua đi che ở nàng trước mặt, theo nó động tác, phía dưới kiếm tuệ cũng đi theo lắc lư.

"Ngươi làm gì?"

Linh kiếm giật mình, trở mình, đem chuôi kiếm kia một đầu hướng nó, làm kiếm tuệ ở Liên Hoa trước mắt đong đưa.

Liên Hoa nhìn lại, kia kiếm tuệ thượng chuế một cái ngọc quyết bộ dáng đồ vật, Liên Hoa trong lòng có một cái suy đoán, duỗi tay một lóng tay, hỏi: "Ngươi là muốn cho ta xem thứ này?"

Kiếm thanh trường minh một tiếng, tính làm trả lời, Liên Hoa duỗi tay đụng vào kia khối vương quyết, trong cơ thể linh khí không tự chủ được mà dũng hướng ngọc quyết, ngọc quyết lóe một chút quang, một đạo công pháp dũng mãnh vào Liên Hoa trong đầu.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ