Hành cung nội, các cung nhân lui tới đem đồ vật dọn lên xe ngựa, Thịnh Chi Tình mang theo thị nữ đứng ở phía dưới, phía trên Thịnh Chi Bái sắc mặt nghiêm chỉnh tái nhợt mà ngồi ở chỗ kia, hắn tay trái cánh tay bao lụa trắng, loáng thoáng lộ ra một chút màu đỏ sậm.
Đây là ngày hôm qua ban đêm bị thích khách thương đến, ai đều không có nghĩ đến, này Dương Châu thái thú tham ô nhận hối lộ cũng liền thôi, thế nhưng còn dám quyển dưỡng tinh binh, xem kia tư thế, lại là tưởng tại đây Dương Châu làm thổ hoàng đế.
"Thái Tử điện hạ, bệ hạ thư từ tới rồi." Trương La cầm một phong thơ đi đến, hắn đi đến ở giữa, đôi tay bình nâng lên phong thư.
Bên cạnh thị nữ cúi đầu bước toái bước lên trước, vươn đôi tay tiếp nhận phong thư, đem nó chuyển trình cấp Thịnh Chi Bái.
Thịnh Chi Bái tùy ý tiếp nhận, đem giấy viết thư từ bên trong đem ra, không nhiều lắm trong chốc lát, liền thích cười một tiếng: "Thật không biết ai mới là phụ hoàng thân sinh, cô đều bị thương, thế nhưng dùng hai câu lời nói quan tâm liền có lệ đi qua."
Hắn một bên nói một bên giống như sinh khí mà đem giấy viết thư nhét vào Thịnh Chi Tình trong tay.
Thịnh Chi Tình mở ra giấy viết thư vừa thấy, một chút trở nên dở khóc dở cười, nguyên lai này phong thư thượng có một nửa nội dung là đang hỏi tình huống của nàng có hay không bị dọa đến, mà về Thịnh Chi Bái, gần chỉ có mở đầu hai câu lên tiếng một chút thương thế như thế nào.
Thịnh Chi Bái hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía đứng ở một bên Như Nhi: "Đi đem nhà ngươi quận chúa hành lễ thu thập hảo."
Thịnh Chi Tình sửng sốt, Thịnh Chi Bái liếc nhìn nàng một cái, nói: "Thu thập đồ vật hồi kinh, phụ hoàng đều như vậy lo lắng ngươi, cô đương nhiên muốn đem biểu muội ngươi hoàn hảo không tổn hao gì mảnh đất đến hắn trước mắt đi."
"Nhưng, chính là......" Thịnh Chi Tình phản ứng lại đây, lấy lòng mà hướng hắn cười: "Thái Tử biểu ca, ta còn không nghĩ trở về, nếu không ngài thay ta cùng cữu cữu nói một tiếng bái?"
"Không được." Thịnh Chi Bái đối mặt nàng lấy lòng không hề có mềm lòng, hắn thấy Thịnh Chi Tình sắc mặt mất mát, đành phải tận tình khuyên bảo nói: "Phúc Nghi, Dương Châu thành quá nguy hiểm, đừng nói phụ hoàng cùng cô cô lo lắng ngươi, cô cũng không đồng ý ngươi một người ở chỗ này."
"Nào có một người ở chỗ này." Thịnh Chi Tình chỉ chỉ cửa thị vệ, "Không còn có Thôi Dương bọn họ cùng với công chúa phủ thân vệ nhóm."
"Việc này không đến thương lượng, phụ hoàng ở tin đều minh viết thượng, chẳng lẽ Phúc Nghi ngươi muốn kháng chỉ không tuân?" Thịnh Chi Bái hỏi ngược lại, theo sau lại nhíu mày nhìn về phía đứng ở một bên bất động Như Nhi, quát lớn nói: "Còn không mau đi, muốn cô nói lại lần nữa sao?"
"Là là, nô tỳ này liền đi thu thập." Như Nhi vội vàng theo tiếng, theo sau lo lắng mà nhìn Thịnh Chi Tình liếc mắt một cái, nhanh chóng lui xuống.
Thịnh Chi Tình cắn răng: "Kia biểu ca ngươi chờ ta sẽ, ta phía trước đáp ứng rồi cùng Thiếu môn chủ học tập võ thuật, hiện nay muốn đi luôn, ngươi dù sao cũng phải làm ta lưu phong thư đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...