"Ngạch ——" Úc Thu Thu mạc danh cảm thấy có chút nhĩ nhiệt, nàng tưởng nói đó là Trác mẫu một hai phải nàng kêu, nề hà lời nói còn chưa xuất khẩu, đã bị Trác Ngưng đánh gãy.
"Cái gì Phó tỷ tỷ?" Trác Ngưng thu hồi di động một lần nữa đi vào phòng khách thời điểm, vừa lúc nghe thấy Phó Niệm này một câu, nàng trong mắt hiện lên lạnh lẽo, trên mặt lại vẫn như cũ cười tủm tỉm cùng giống như người không có việc gì.
"Không có việc gì." Úc Thu Thu thấy Trác Ngưng tươi cười liền cảm thấy trong lòng phát mao, tổng cảm giác nếu là Phó Niệm mở miệng, khẳng định sẽ khiến cho nào đó sự tình lên men, xuất phát từ trực giác nàng giành trước mở miệng, "Ta chỉ là hỏi Phó tỷ tỷ nàng tưởng uống cái gì."
Úc Thu Thu sắc mặt ửng đỏ, tổng cảm giác Phó tỷ tỷ gì đó hô lên tới hảo cảm thấy thẹn a!
Trác Ngưng nhìn thấy nàng bộ dáng, ngụy trang ra tới hoàn mỹ tươi cười ức chế không được mà vặn vẹo, hảo một cái Phó tỷ tỷ!
Kêu thật là thân thiết a, ngày hôm qua kêu nàng tỷ tỷ thời điểm chính là vẻ mặt tâm bất cam tình bất nguyện.
Liền ở ba người giằng co thời điểm, Úc Thu Thu di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, Úc Thu Thu đang lo như thế nào né tránh loại này đao quang kiếm ảnh cục diện, thấy vậy giống như nắm cứu mạng rơm rạ giống nhau, hướng về phía hai người xin lỗi mà cười, theo sau trốn cũng dường như rời đi.
"Ta khuyên ngươi vẫn là cách xa nàng điểm." Trác Ngưng giống như vô tình mở miệng, nàng chậm rì rì nói: "Ta cái này muội muội từ nhỏ ở nhà nghèo lớn lên, nàng tính cách, chỉ sợ cùng Phó tiểu thư thấy không giống nhau."
Phó Niệm lười đến liếc nhìn nàng một cái, nàng đối với mười tám tuổi chính mình thủ đoạn nhỏ nửa điểm không có muốn phản ứng tâm tư, có thể tái kiến liếc mắt một cái Úc Thu Thu, nàng liền cảm thấy thực may mắn.
Đời trước, nàng cùng Úc Thu Thu bất quá hai mặt chi duyên, nàng tính kế suy nghĩ làm Úc Thu Thu không thể quay về Trác gia, mà cái kia ngốc tử thế nhưng sẽ vì nàng phù với mặt ngoài "Thiện ý", thế nhưng liền mệnh đều không cần mà đi thế nàng chắn kia một chuyến.
Nói đến buồn cười, mấy năm lúc sau, nàng hồi tưởng lên, Úc Thu Thu thế nhưng là nàng sinh mệnh duy nhất một cái vô điều kiện đối nàng người tốt.
Phó Niệm chưa bao giờ nghĩ đến, đương chính mình trải qua thế sự sau lần thứ hai trở về, thế nhưng sẽ tái kiến đã từng sinh mệnh kia một bó quang.
Mà lúc này Trác Ngưng, giống như đời trước nàng giống nhau, nhìn như lòng dạ sâu đậm, nhưng mà những cái đó bàn tính nhỏ kỳ thật đã sớm bị người xem rành mạch.
"Trác tiểu thư." Phó Niệm đạm mạc mà liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngươi không cần hảo tâm nhắc nhở ta, Úc Thu Thu là thế nào người, ta chính mình sẽ phân biệt."
"Nhưng thật ra Trác tiểu thư ngài ——" Phó Niệm thanh âm lạnh băng, "Ngài đối mỗi một cái tới Trác gia làm khách khách nhân đều như vậy hình dung ngươi muội muội sao?"
Lời này liền kém làm rõ Trác Ngưng về điểm này tâm tư, nếu đổi thành người bình thường, đã sớm biến sắc mặt, nhưng Trác Ngưng tố chất tâm lý hảo a, vẫn như cũ là kia phó ôn nhu trung mang theo xin lỗi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...