20. Hào môn dạ yến (20)

824 76 0
                                    

Hoàng hôn hạ, hai người từ xe buýt tổng trạm đi ra.

Tuy nói Phó Niệm đem giao thông công cộng tạp ném vào đầu tệ rương, hơn nữa tài xế cũng không có cách nào mở ra đầu tệ rương, nhưng là cũng may xe buýt tài xế thông tình đạt lý không đuổi các nàng xuống xe, một đường chở các nàng tới rồi tổng trạm, hơn nữa tìm người tới mở ra đầu tệ rương.

Phó Niệm một đường nhấp môi, nàng ở sinh chính mình khí.

Úc Thu Thu dùng dư quang nhìn nàng liếc mắt một cái, thấy nàng còn ở sinh khí, vì thế giơ tay chọc chọc nàng: "Phó tỷ tỷ, ngươi đừng nóng giận, ngươi phía trước không ngồi quá xe buýt, không biết giao thông công cộng tạp dùng như thế nào thực bình thường, ta cũng sẽ không chê cười ngươi."

Phó Niệm xụ mặt: "......"

Nếu xem nhẹ nàng nhĩ sau đỏ ửng, nhìn qua vẫn là thực có thể hù người.

"Bất quá Phó tỷ tỷ ngươi xe làm sao bây giờ?" Úc Thu Thu cũng không có phát hiện Phó Niệm dị thường, ngược lại nhớ tới Phó Niệm kia chiếc bị ném ở nửa đường thượng xe.

"Ta vừa mới đã phát tin tức làm người đi sửa chữa." Phó Niệm cuối cùng mở miệng.

"Vậy là tốt rồi."

Úc Thu Thu cùng Phó Niệm hai người theo lộ vẫn luôn đi đến giao lộ, xe buýt tổng nhà ga vị trí hẻo lánh, hiện giờ đã là chạng vạng, này một đường xe liền càng thêm thưa thớt.

Cũng may, qua đèn xanh đèn đỏ chính là phố buôn bán, Úc Thu Thu nhìn bên cạnh cửa hàng chiêu bài thượng râu bạc lão gia gia nhãn hiệu, đây là một nhà tạc gà cửa hàng.

Úc Thu Thu nghiêng đầu nhìn về phía Phó Niệm, chỉ chỉ kia gia cửa hàng: "Chúng ta muốn hay không đi vào ăn một chút gì?"

Phó Niệm cũng không thích ăn loại này đồ ăn, nàng vốn định kiến nghị đi phía trước nhà ăn ăn cơm, nhưng là nhìn Úc Thu Thu chờ mong ánh mắt, không biết vì sao đến miệng lời nói lại biến thành mặt khác một câu, "Đi thôi."

Úc Thu Thu thấy nàng đồng ý, vội vàng gấp không chờ nổi mà lôi kéo nàng đi vào nhà này tạc gà cửa hàng.

Phó Niệm cúi đầu nhìn hai người tương dắt tay, nàng trong lòng bỗng nhiên hiện lên một tia quỷ dị ý niệm ——

Chỉ là một bữa cơm là có thể đổi lấy cái này, nàng hình như là kiếm lời?

Bất quá một lát, Phó Niệm liền đem chính mình trong đầu hoang đường ý niệm vứt đến sau đầu, lúc này, đặt ở trên bàn di động chấn động lên.

Đó là Úc Thu Thu di động, Phó Niệm vốn dĩ tưởng kêu Úc Thu Thu, trong lúc vô ý nhìn đến điện báo biểu hiện, nàng ánh mắt hơi hơi chợt lóe, cầm lấy di động ấn xuống tiếp nghe.

Chờ Úc Thu Thu điểm thứ tốt, trở lại chỗ ngồi biên thời điểm, Phó Niệm đã tiếp xong rồi điện thoại.

Phó Niệm đưa điện thoại di động đưa cho Úc Thu Thu, mặt không đổi sắc nói: "Trác a di gọi điện thoại lại đây, ta giúp ngươi tiếp."

"Cảm ơn a, nàng hẳn là hỏi ta gì thời điểm về nhà đi?" Úc Thu Thu tiếp nhận di động, chút nào không thèm để ý mà cười cười.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ