Lúc chạng vạng, Úc Thu Thu ngồi Phó Niệm xe, lần thứ hai trở lại Trác gia.
Úc Thu Thu cởi bỏ đai an toàn, nhìn về phía Phó Niệm: "Nếu không, Phó tỷ tỷ ngươi ở đi vào ngồi sẽ?"
Nếu là Phó Niệm cũng ở, nói vậy nàng cũng có thể ăn một đốn thanh tĩnh cơm, cũng không cần lại nghe Trác mẫu châm chọc mỉa mai, rốt cuộc đối phương thập phần coi trọng mặt mũi, tuyệt đối sẽ không ở có người ngoài ở đây thời điểm thất lễ.
Nghĩ đến này, Úc Thu Thu đôi mắt càng sáng, nàng chờ mong mà nhìn về phía Phó Niệm.
Phó Niệm: "............"
Không biết vì sao, nhìn đến Úc Thu Thu cái dạng này, nàng tựa hồ có chút khống chế không được chính mình tay, thập phần mà muốn đi sờ đối phương đầu.
Chỉ là ——
"Xin lỗi, ta chỉ sợ không thể đi vào, ta còn phải đi xử lý một chút sự tình." Phó Niệm khống chế được chính mình ngo ngoe rục rịch tay, giải thích nói.
"Như vậy a......" Úc Thu Thu mất mát mà thở dài một hơi, xem ra kéo Phó Niệm làm tấm mộc cái này ý tưởng ngâm nước nóng.
Phó Niệm chút nào không biết đối phương chỉ là đánh suy nghĩ dùng nàng làm tấm mộc ý tưởng, lúc này thấy đối phương rõ ràng mất mát bộ dáng, trong lòng dâng lên một ít do dự.
"Nếu không ta ——"
Úc Thu Thu bên này cũng đã nhanh chóng sửa sang lại hảo cảm xúc, nàng giơ lên gương mặt tươi cười, làm ra một bộ ngoan ngoan ngoãn ngoãn bộ dáng: "Nếu Phó tỷ tỷ có việc muốn vội, ta đây liền không nhiều lắm giữ lại, Phó tỷ tỷ ngươi đi nhanh đi."
Phó Niệm: "............"
Cô gái nhỏ này biến sắc mặt nhanh như vậy, lúc trước kia phó không tha bộ dáng, chẳng lẽ là ngụy trang ra tới?
Phó Niệm đem chợt lóe mà qua ý niệm vứt chư sau đầu, cuối cùng cũng là không nhịn xuống giơ tay xoa xoa Úc Thu Thu đầu tóc, chỉ không đến ba giây, nàng cũng đã thu hồi tay, mau đến Úc Thu Thu đều không kịp hỏi nàng, Phó Niệm giành trước mở miệng nói: "Ta phải đi rồi, ngươi mau đi lên đi."
Úc Thu Thu xuống xe, đem cửa xe đóng lại, hướng về phía đối phương xua tay: "Tái kiến."
Phó Niệm cột lên đai an toàn, nhìn nàng một cái, theo sau khởi động chiếc xe rời đi.
Úc Thu Thu thở dài một hơi, cọ tới cọ lui mà hướng Trác gia đại môn đi đến.
Trác Ngưng vừa lúc từ cửa đi ra, thấy nàng tức khắc sửng sốt, "Ngươi nhưng rốt cuộc bỏ được đã trở lại a!"
Nàng thanh âm nghe tới tựa hồ có chút nghiến răng nghiến lợi, Úc Thu Thu có chút hồ nghi mà liếc nhìn nàng một cái: "Ngươi hay là cố ý ra tới chờ ta đi?"
Trác Ngưng thân hình cứng đờ, theo sau lộ ra một mạt ôn nhu tươi cười, trong mắt lại chói lọi mà lộ ra ác ý, một đôi đỏ bừng môi mỏng phun ra không lưu tình chút nào chữ: "Ngươi cảm thấy ngươi có cái gì tư cách làm ta cố ý ra tới chờ ngươi về nhà?"
Úc Thu Thu chút nào không túng: "Nói rất đúng giống ta ở cầu ngươi ra tới chờ ta dường như!"
Nàng nói xong, lại lộ ra dường như phát hiện tân đại lục giống nhau biểu tình, vây quanh Trác Ngưng dạo qua một vòng, hai người chợt kéo gần khoảng cách, Trác Ngưng thậm chí có thể ngửi được trên người nàng mơ hồ truyền đến hương thơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...