Nhưng mà, Trác mẫu là quyết tâm muốn đem Úc Thu Thu trên người này bộ nàng chướng mắt rách nát quần áo cấp đổi đi.
"Ngươi sợ cái gì, nơi này lại không có gì người ngoài, cho nàng đổi thân quần áo làm sao vậy!"
Trác Ngưng tươi cười cứng đờ, Úc Thu Thu ở kẻ thức thời trang tuấn kiệt cùng OCC nữ chủ nhân thiết trung rối rắm một chút, cuối cùng khuất phục với tủ quần áo tiểu váy.
Nàng gian nan mà quay đầu, dùng một loại nhẫn nhục phụ trọng ánh mắt nhìn thoáng qua Trác mẫu: "Ngươi buông ta ra, ta chính mình đổi hảo đi!"
Trác mẫu nửa điểm không tin nàng, "Ngươi cho rằng ta sẽ mắc mưu, cho ngươi phản kháng cơ hội?"
Úc Thu Thu cảm thấy người này không thể nói lý, nàng đều như vậy gấp không chờ nổi đầu hàng, "Ta là nói thật."
"Mẹ, nếu không chúng ta đi ra ngoài, làm muội muội chính mình đổi đi?" Trác Ngưng cũng đi theo khuyên nhủ, nhưng mà nàng cái này ở Trác mẫu trước mặt từ trước đến nay vô địch tri kỷ tiểu áo bông lúc này cũng tao ngộ hoạt thiết lư.
"Đừng nói nhiều như vậy, Trác Ngưng ngươi có phải hay không cũng không nghe mẹ lời nói?"
Trác Ngưng giống như bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, "Nếu mẹ kiên trì nói, ta cũng chỉ có thể làm theo."
Úc Thu Thu: "........." Uy uy uy, nữ xứng ngươi kiên trì còn có thể hay không càng lâu một chút?
"Đắc tội." Trác Ngưng hơi mang lạnh lẽo ngón tay như là lông chim, khinh phiêu phiêu dừng ở Úc Thu Thu bên hông, Úc Thu Thu đánh một cái giật mình, nàng biểu tình có điểm kỳ quái, bởi vì nàng sợ nhất người khác cào ngứa, chỉ là bị như vậy nhẹ nhàng một chạm vào nàng liền có điểm không nín được.
Trác Ngưng đem nàng quần áo từ dưới hướng lên trên vớt lên, trải qua eo thời điểm, trong lúc lơ đãng chạm vào thủ hạ lược ôn làn da, nàng bị này xúc cảm làm cho hơi hơi sửng sốt, nhịn không được ấn một chút.
Úc Thu Thu bị nàng lần này, làm cho thiếu chút nữa ngứa cười ra tiếng, cố tình nàng chỉ có thể cắn răng nghẹn, bởi vậy biểu tình liền có vẻ rất kỳ quái, dừng ở Trác mẫu trong mắt liền cho rằng nàng ở biểu đạt bất mãn.
"Không phục có phải hay không." Trác mẫu đem tay nàng buông ra một chút, làm cho Trác Ngưng đem ống tay áo lấy ra, "Không nghĩ bị cưỡng chế, lần sau liền ngoan ngoãn nghe lời."
Trác Ngưng từ tủ quần áo lấy ra một cái màu trắng gạo còn mang theo ren váy cấp Úc Thu Thu thay.
Úc Thu Thu thấy váy xuyên cũng xuyên, dù sao nữ chủ kiên trinh bất khuất tinh thần, nói vậy nàng cũng đầy đủ biểu diễn ra tới, liền nói: "Được rồi, có thể buông ta ra đi, quần ta chính mình tới đổi."
Trác mẫu buông lỏng ra tay nàng, tay một bị buông thời khắc đó, Úc Thu Thu đã bị ê ẩm cánh tay làm cho nhíu mày.
Nàng nhịn không được oán giận nói: "Tay đều phải bị ngươi lộng phế đi."
"Ngươi đây là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Trác mẫu vẻ mặt cao quý lãnh diễm, "Mau đi đem ngươi này quần thay đổi, đều nói người muốn y trang, ta xem ngươi xuyên này váy liền so ngươi nguyên lai kia thân phải đẹp không ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...