Vẫn không nhúc nhích Thịnh Chi Tình bị nửa cưỡng bách mà đối thượng Vệ Tinh đôi mắt, Vệ Tinh thấy nàng không nói lời nào, lại nói: "Như thế nào không nói lời nào? Ta nhưng không điểm quá ngươi á huyệt."
"Ngươi...... Thật là Thiếu môn chủ? Ta như thế nào cảm thấy ngươi có chút không thích hợp đâu?" Thịnh Chi Tình chớp hạ đôi mắt, nàng cảm thấy chính mình vừa rồi phảng phất ảo giác, loại này nói chuyện phương thức hẳn là không giống như là Vệ Tinh phong cách đi, chẳng lẽ là có người giả trang Vệ Tinh tới hù nàng?
Vệ Tinh để sát vào nàng, nhả khí như lan nói: "Vậy ngươi cảm thấy Vệ Tinh hẳn là cái dạng gì?"
"Ngươi có phải hay không...... Luyện công khi tẩu hỏa nhập ma?" Thịnh Chi Tình thượng không biết nguy hiểm đã gần đến, còn tại tìm đường chết bên cạnh bồi hồi.
Vệ Tinh nhìn nàng một hồi lâu, theo sau ý vị thâm trường mà cười khẽ thanh, nàng lui ra phía sau hai bước, phẩy tay áo một cái giải khai Thịnh Chi Tình huyệt đạo.
"Ta hiện tại vốn chính là yêu nữ, làm sao tới nhập ma."
Thịnh Chi Tình vừa được đến tự do, lập tức trên dưới kiểm tra rồi một chút thân thể của mình, một bên ngạc nhiên nói: "Cái này điểm huyệt hảo thần kỳ a, như thế nào làm được?"
Vệ Tinh nhìn nàng sáng lấp lánh ánh mắt, liếc mắt một cái liền nhận thấy được nàng ý tưởng, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngươi không có nội lực, chẳng sợ ta dạy ngươi huyệt vị, ngươi cũng làm không đến."
"Hành đi." Thịnh Chi Tình nghỉ ngơi muốn tham thảo nguyên lý tâm tư, ngược lại nhắc tới một khác sự kiện, "Ngươi cùng Cửu Tinh môn chi gian, rốt cuộc ra chuyện gì?"
Vệ Tinh ban đầu nhẹ nhàng thần sắc tức khắc lạnh xuống dưới, nàng cũng không hy vọng làm đối phương nghe được những cái đó dơ bẩn sự, toại một lần nữa cầm lấy mặt nạ, nói sang chuyện khác nói: "Thời điểm không còn sớm, ngươi trước nghỉ ngơi, ta ngày khác lại đến xem ngươi."
Theo sau, một đạo phong kính đem cửa sổ thổi khai, nàng như tới khi giống nhau, biến mất mà vô tung vô ảnh.
Thịnh Chi Tình nhún vai, nhìn thoáng qua ghé vào trên bàn thị nữ, chính mình đi đến cửa sổ trước đem cửa sổ kéo lên, theo sau thổi tắt ánh nến, an tâm đi vào giấc ngủ.
......
Trưởng công chúa phái ra đi người làm việc vẫn là thực nhanh nhẹn, ngày thứ hai buổi sáng, liền đem điều tra kết quả giao cho trưởng công chúa.
"Hảo a, thế nhưng thật đúng là dám đến lừa gạt bổn cung." Trưởng công chúa một trương ung dung hoa quý mặt tức giận đến xanh mét, nàng đem kia trương viết kết quả trang giấy chụp ở trên bàn, "Ta liền xem nàng Tĩnh An hầu phủ có phải hay không thật cùng Phương gia giống nhau ăn gan hùm mật gấu."
Thịnh Chi Tình vừa vào cửa liền nghe thấy nàng như vậy một câu, lập tức tiến lên nghi hoặc mở miệng nói: "Nương, ngươi đây là cái gì, là ai chọc nương sinh khí?"
"Còn không phải Tĩnh An hầu phu nhân sự, nguyên lai nàng thực sự có lớn như vậy lá gan." Trưởng công chúa thấy nàng lại đây, thu vẻ mặt phẫn nộ, "Phúc Nghi, ngươi đổi thân xiêm y, nương mang ngươi tiến cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...