10. Hào môn dạ yến (10)

993 94 3
                                    

Trên thực tế, Trác Ngưng cũng không biết chính mình vì cái gì chấp nhất muốn Úc Thu Thu kêu nàng tỷ tỷ, nhưng là nàng vừa nhìn thấy Úc Thu Thu liền nhịn không được mà muốn khi dễ đối phương.

Úc Thu Thu căm tức nhìn nàng, Trác Ngưng hơi hơi mỉm cười: "Không muốn?"

Úc Thu Thu đương nhiên là không chịu, sĩ khả sát bất khả nhục, nàng chính là có nữ chủ kiên trinh bất khuất tinh thần!

"Mẹ ——" Trác Ngưng giương giọng, Úc Thu Thu sốt ruột, một phen che lại nàng miệng.

"Còn có chuyện gì?" Trác mẫu thanh âm tự trên lầu truyền xuống tới.

Trác Ngưng đối với Úc Thu Thu chọn một chút mi, trong mắt uy hiếp chi ý tẫn hiện.

Úc Thu Thu hậm hực mà buông ra che lại Trác Ngưng tay, ở Trác Ngưng hảo lấy chỉnh hạ trong ánh mắt, thấp không thể nghe thấy mà nói hai chữ.

Trác Ngưng cười khẽ một tiếng, theo sau hướng về phía trên lầu trả lời nói: "Không có việc gì, chỉ là tưởng nói làm mẹ sớm một chút nghỉ ngơi."

Trác mẫu lên tiếng, theo sau trên lầu lại vô động tĩnh.

Úc Thu Thu thở dài nhẹ nhõm một hơi, đang muốn chạy lấy người, rồi lại bị Trác Ngưng kéo lấy tay cổ tay, Trác Ngưng cười tủm tỉm mà để sát vào nàng: "Ngươi vừa rồi kêu đến kia thanh tỷ tỷ thanh âm quá nhỏ, ta cũng chưa nghe rõ đâu."

Úc Thu Thu nghiến răng răng, cảm thấy này giới ác độc nữ xứng khẳng định có bệnh, nàng đều như vậy phối hợp diễn xuất, không chạy nhanh sử thủ đoạn hại nàng liền tính, còn thế nào cũng phải bức bách nàng kêu tỷ tỷ là chuyện như thế nào!

Trác Ngưng buông ra cổ tay của nàng, nghiêm túc cảnh cáo Úc Thu Thu nói: "Ngươi cái kia bằng hữu, về sau không cần thiết cùng nàng lui tới."

"Ta vì cái gì phải nghe ngươi an bài?" Úc Thu Thu vốn dĩ cũng không tính toán cùng Vưu Nhuỵ tiếp tục lui tới, nhưng là nàng bản chất là cái giang tinh thuộc tính, nghe thấy Trác Ngưng nói như vậy, ngược lại khơi dậy tưởng cùng nàng đối nghịch ý tưởng.

Trác Ngưng trên mặt không mang theo độ ấm tươi cười thu lên, nàng nói: "Liền ngươi cái này bổn dạng không nghĩ bị người bán còn giúp nước cờ tiền, phải hảo hảo nghe lời."

Úc Thu Thu rầm rì một tiếng, một bên đưa điện thoại di động khởi động máy, "Quá muộn ta muốn đi ngủ."

Di động khởi động máy sau, một trận leng keng leng keng, một đống tin nhắn cùng chưa tiếp điện thoại thông tri vọt vào, đại bộ phận tin nhắn là Vưu Nhuỵ phát lại đây.

Úc Thu Thu đôi mắt đều không mang theo chớp mà đem Vưu Nhuỵ tin nhắn cùng với trò chuyện ký lục xóa rớt, thuận tay đem nàng dãy số kéo vào sổ đen.

Trác Ngưng nhìn nàng động tác, khóe miệng không nhịn xuống gợi lên một mạt vừa lòng.

Nếu nàng vẫn luôn như vậy ngoan, nàng cũng có thể không như vậy chán ghét nàng.

Úc Thu Thu tay chân nhẹ nhàng mà lên lầu, nhìn chung quanh một hồi lâu, xác nhận trên hành lang không có người, lúc này mới trộm lưu đến chính mình phòng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ